TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Lâm Á Hân khoe cận mặt bạn trai mới, nói lời cực ngọt

Thứ sáu, 25/02/2022 08:29

Sau một thời gian chia tay người yêu cũ, "gái 2 con" Lâm Á Hân công khai bạn trai mới.

Mới đây, Lâm Á Hân tung ảnh bên bạn trai mới và chia sẻ: "Happy 26 + 8, very love you. Biết là lắm lúc mình cũng hơi ngang nhưng mà yêu lắm mới ngang đó anh nha. Chơm chơm". Hiện tại, Lâm Á Hân đang tận hưởng cuộc sống bình yên sau nhiều sóng gió.

Lâm Á Hân hạnh phúc bên bạn trai mới.

Trước khi trở thành mẹ đơn thân, Lâm Á Hân từng có mối tình khiến mẹ ruột từ mặt, bạn thân nghỉ chơi. Vừa rời khỏi BB&BG, hot girl kết hôn rồi sinh con trai đầu lòng với DJ Phạm Hồng Hải. Thế nhưng đến 2016, cô cho biết đang làm thủ tục ly hôn vì chồng liên tục “động tay động chân” cũng như có quan hệ với người phụ nữ khác. Không lâu sau, Lâm Á Hân quay lại với chồng cũ DJ. Tuy nhiên trong thời gian mang bầu bé thứ 2, cô tiếp tục tố chồng ngoại tình và cả hai "đường ai nấy đi" không lâu sau đó.

Lâm Á Hân và chồn cũ - DJ Phạm Hồng Hải.

Sau thời gian căng thẳng, Lâm Á Hân và chồng cũ làm hòa, giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con. Đầu năm 2021, cô từng gây chú ý với khung ảnh thân thiết bên người chồng cũ. Sau khi làm mẹ đơn thân, Lâm Á Hân bước vào mối quan hệ với một số người và hiện tại đang hạnh phúc với bạn trai mới.

Cô nàng cũng từng hẹn hò chủ cửa hàng thời trang.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới