TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Lâm Á Hân lộ ảnh tươi cười bên chồng sau ồn ào rạn nứt, viết đơn ly hôn

Thứ tư, 07/12/2016 14:04

Cãi vã chán chê, hot girl Lâm Á Hân liên tục bị bắt gặp đi chơi, đi ăn vui vẻ với chồng.

Hot girl Lâm Á Hân (từng là thành viên của nhóm BB&BG) gây xôn xao dư luận khi chia sẻ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô từng livestream cuộc cãi vã của hai vợ chồng và hình ảnh đơn ly hôn. Tưởng chừng, mối quan hệ của Lâm Á Hân và chồng khó có thể hàn gắn được nữa nhưng gần đây cô liên tục lộ ảnh vui vẻ bên Phạm Hồng Hải. Nhiều cư dân mạng bức xúc khi cho rằng bị vợ chồng Lâm Á Hân "lừa". Thậm chí, có người cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" của hot girl này thu hút sự chú ý để bán hàng.

Ngay khi đang ở giữa tâm bão, cả 2 đã bị bắt gặp đi xem phim cùng với nhau. Và vừa mới đây, Lâm Á Hân và chồng lại bị bắt gặp đi ăn chung cùng với nhau. Ngay sau đó, cô nàng đã lên Facebook và viết một dòng status đầy ẩn ý. Điều này càng khiến cho dân mạng thêm tò mò. "Con đường tương lai phía trước còn dài lắm, cuộc sống của mỗi người thì cũng có vô vàn những mối bận tâm khác nhau. Chúng ta đến với thế giới này một mình, vậy thì cứ bước tốt một mình trước đã. Còn lại... Tuỳ duyên", hot girl này viết.

Lâm Á Hân và chồng đi xem phim với nhau

Lâm Á Hân và chồng liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau sau ồn ào

Ngoài ra, Lâm Á Hân còn bị ghi lại hình ảnh cùng chồng con trong quán. Mới đây nhất cặp đôi này lại tiếp tục gây hoang mang khi Phạm Hồng Hải dẫn Lâm Á Hân đi cắt tóc.

Lâm Á Hân được chồng đưa đi cắt tóc

>> Lâm Á Hân viết đơn ly hôn chồng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới