TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot girl làng võ' khoe biệt tài xoạc chân một góc hơn 180 độ làm nhiều người nể phục

Thứ năm, 18/03/2021 18:58

Trái với quan niệm rằng người tập võ thường rất thô cứng, Châu Tuyết Vân là VĐV của đội tuyển Taekwondo quốc gia lại có thân hình dẻo dai, uyển chuyển khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa võ thuật và âm nhạc. Cô có biệt tài xoạc chân một góc hơn 180 độ làm nhiều người nể phục.

Châu Tuyết Vân là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng Taekwondo nước nhà với 8 HCV thế giới, 5 lần vô địch Châu Á và 4 lần liên tiếp đạt HCV SEA Games.

Bên cạnh bảng thành tích võ thuật đồ sộ, Châu Tuyết Vân còn có biệt tài xoạc chân một góc hơn 180 độ làm nhiều người nể phục. Không ít lần cô làm các fan phải "há hốc nhìn" với những màn xoạc chân đo chiều dài của cây hay tung cước thẳng tắp dù đang mang…giày cao gót.

Châu Tuyết Vân từ lâu được mệnh danh "hot girl taekwondo", "Hoa khôi làng võ" nhờ tài năng cùng ngoại hình nổi bật.

Khả năng xoạc chân thẳng như kẻ chỉ hay những màn uốn cong chân hình cánh cung với một góc hơn 180 độ vô cùng ấn tượng của "hot girl làng võ".

Nhờ làm quen với taekwondo từ khi 7 tuổi, nên Tuyết Vân có thân hình vỗ cùng dẻo dai.

Trong Yoga, bài tập xoạc chân (The Splits) một trong những tư thế khó nhưng mang lại nhiều lợi ích như tăng chiều cao, sự dẻo dai cho cơ thể, tránh các bệnh về xương khớp,…

Những động tác này chỉ có "hot girl làng võ" mới làm được.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới