TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl lấy chồng - Người công khai, kẻ giấu nhẹm

Thứ ba, 20/05/2014 13:30

Dù chọn cách công khai hay giữ kín, hot girl Việt vẫn có xu hướng chung tìm một bến đỗ khi tuổi còn khá trẻ.

Năm 2012, hot girl đình đám Sài thành - Quỳnh Chi tuyên bố lên xe hoa. Người côlấy làm chồng chính là con trai của một nữ đại gia ngành thủy sản. Đám cướiđược thông tin sớm đến giới truyền thông, nhiều nghệ sĩ được mời. Bản thân hotgirl từng chia sẻ cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì lấy được người chồng yêu thươngmình. Cô cũng khẳng định không sợ những điều tiếng, bình phẩmchân dài lấy đại gia. Ảnh: Khám phá.

Lễ cưới hoành tráng của hot girl Quỳnh Chi với sự xuất hiện của nhiều sao Việt từng trở thành sự kiện giới trẻ đáng chú ý trong năm 2012.

Cũng là hot girl có tiếng nhưng Mai Chi Lala lại chọn cách lên xe hoa hoàn toàn khác. Cô hầu như không đề cập đến ý định kết hôn với giới truyền thôngcho đến khi hình ảnh của tiệc cưới bị rò rỉ. Người cô lựa chọn để xây dựng hạnh phúc chính là Bùi Tuấn Đức, biên tập viên Thể thao của Đài truyền hìnhViệt Nam, sinh năm 1983, sống tại Hà Nội. Đường tình của Mai Chi từ trướcđến sau khi kết hôn vẫn là dấu chấm hỏi lớn với nhiều bạn trẻ.

Đám cưới của hot girl ít người biết đến. Hình ảnh được chia sẻ từ một vài ngườibạn đến dự lễ cưới của Mai Chi. Đây cũng là tấm ảnh hiếm hoivề lễ cưới của hot girl này.

Kết hôn với diễn viên Thành Đạt ở tuổi 19, hot girl Diệp Bảo Ngọc không ngại côngkhai tình yêu đẹp. Được cho là cặp tình nhân xứng lứa vừa đôi cả về nhan sắc lẫnnghề nghiệp, cuộc hôn nhân của Bảo Ngọc đến nay vẫn êm đềm, hạnh phúc, là ước mơ của nhiều cô gái trẻ, trong đó có cả nhữnghot girl bằng tuổi với cô.

Ngày 26/9/ 2012, Diệp Bảo Ngọc chính thức lên xe hoa về nhà chồng trongsự chúc phúc của gia đình hai bên cùng toàn thể khách mời. Đám cưới DiệpBảo Ngọc và Thành Đạt diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM vớicó sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Ảnh: Khám phá.

Tháng 8/2013 một đoạn clip ngắn với tiêu đề "Đám cưới Huyền Baby và đại giatrẻ tuổi" lan truyền trên internet khiến nhiều người hồ nghi rằng hot girl đình đámmột thời đã giấu nhẹm chuyện theo chồng về dinh. Trong clip, Huyền Baby là côdâu xinh đẹp, bên cạnh chú rể là người khá chững chạc. Đến lúc đó, dư luận mớivỡ lẽ cô đã kết hôn 6 tháng trước đó. Đám cưới được người thân, bạn bè(với khá nhiều hot girl) giấu kín.

Sau khi sinh con hot girl nổi tiếng một thời mới thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình và bé Củ Cải.

Yến Korea (tên thật là Phạm Thị Yến, sinh năm 1993, sống tại Hà Nội) từng là gương mặt được yêu thích một thời sau cuộc thi Miss teen 2011. Khi tên tuổi đang lên, cô bỗng dưng mất tăm.

Kết hôn chính là đáp án cho lý do đột ngột mất tích của Yến Korea. Hiện tại, cô đã là mẹ của bé trai kháu khỉnh. Thông tin lễ cưới và vị hôn thê của hot girl xinh đẹp một thời chưa một lần xuất hiện trên báo chí.

  Mới đây, hot girl ngực khủng Mai Thỏ cũng khiến bạn trẻ bất ngờ khi đột ngột tuyên bố sẽ theo chồng về dinh vào ngày 22/5 tới.

Hình ảnh Mai Thỏ và người tình trong lễ đính hôn năm trước khi cô làm đám cướigiả tại một sự kiện. Lúc đó, hầu hết mọi người đều không biết namchính cũng là bạn trai của Mai Thỏ.

zing.vn