TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Lê Bống lên tiếng về việc mặc đồ pikachu bó sát phản cảm trên truyền hình

Thứ năm, 19/11/2020 13:24

Tham gia một gameshow, Lê Bống bất ngờ trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì phong cách ăn mặc.

Tại một gameshow mới đây gây chú ý khi xuất hiện một số TikToker được giới trẻ quan tâm như Long Chun, Trà Đặng, Lê Bống... Đáng chú ý tại gameshow này, trang phục của hot girl Lê Bống bị cho là không phù hợp khi tham gia một chương trình truyền hình được đông đảo khán giả cả nước quan tâm.

Một số tiktoker tham gia gameshow.

Theo một số cư dân mạng, trang phục Pikachu của cô nàng quá chật, bó sát. Nhiều người cho rằng, việc lựa chọn quần áo như vậy để lên sân khấu vô tình sẽ có những hành động tạo phản cảm cho người xem. Chính vì thế mà nữ TikToker nhận về những bình luận chỉ trích tương đối gay gắt.

Lê Bống bị ném đá vì phong cách ăn mặc không phù hợp khi lên sóng truyền hình.

Trước những ồn ào không đáng có, Lê Bống cuối cùng cũng đã có lời giải thích đến khán giả. Cô chia sẻ: "Thật sự là mình rất thích bộ đồ đấy, kiểu rất đáng yêu, cute, màu sắc sẽ nổi bật khi lên sóng... Có thể do cơ thể mình đầy đặn nên nó mới lộ, chứ cùng trang phục này nhưng một bạn khác gầy hơn sẽ không phản cảm như vậy”.

Nói về việc mình có phần thái độ, phản ứng “lố” trên sóng truyền hình, Lê Bống tâm sự thêm: “Bạn nào biết và theo dõi các clip của mình thì sẽ nhận ra ngay đó là tính cách thật. Bình thường thế nào thì khi lên sóng hay ở cạnh bạn bè, mình đều như thế”. Tuy nhiên, người đẹp cho biết sẽ rút kinh nghiệm từ sự cố này để tiết chế hơn, ngày một hoàn thiện bản thân.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới