TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Lily Luta lên tiếng chuyện chia tay Bùi Anh Tuấn

Thứ tư, 13/11/2013 15:43

Dù người yêu cũ đăng tải status với nội dung khá phũ phàng nhưng Lily Luta vẫn khá điềm tĩnh và khuyên các fan đừng công kích Bùi Anh Tuấn.

Ngày 12/11, chàng ca sĩ có biệt danh "hoàng tử The Voice" chính thức thông báo mối quan hệ giữa anh và Lily Luta đã chấm dứt. Trang cá nhân của anh đăng tải status: "Đính chính về việc 'tình yêu' của mình! Lily và mình chỉ là vô tình gặp nhau! Và là bạn của từng cá thể mà thôi! Tôi là tôi! Nên quên dùm ai đó là Lily Luta! Cảm ơn!".

Bùi Anh Tuấn từng tháp tùng bạn gái Lily Luta trong các sự kiện giải trí. 

Thông tin tình cảm của cặp đôi nhanh chóng được báo chí cập nhật. Liên hệ với Lily Luta, hot girl này cho biết, thông tin chia tay là có thực, cả hai đã ''đường ai nấy đi'' được một thời gian. Cũng như Bùi Anh Tuấn, cô không muốn nói nhiều về nguyên nhân của sự rạn nứt. Lily Luta chia sẻ: ''Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình yên và đừng ai quan tâm quá nhiều vào câu chuyện riêng tư này''.

Lily Luta được biết đến là người có tính cách ôn hòa và nhẹ nhàng. Trong khi Bùi Anh Tuấn cập nhật những thông tin mới về tình cảm rạn nứt thì cô nàng có gương mặt búp bê vẫn giữ trạng thái bình thản. Hot girl cho biết, hiện tại cô chỉ muốn được bình yên sau những gì đã xảy ra với mình.

Còn về phía Bùi Anh Tuấn, anh lại nhận khá nhiều chỉ trích từ các fan vì thái độ chia tay phũ phàng với người yêu cũ.

Lily Luta muốn có cuộc sống bình yên nên cô từ chối trả lời mọi câu hỏi của báo chí. Với bạn bè, cô cũng im lặng và không nói nhiều về những chuyện đã qua.

Không nói nhiều về chuyện tình kết thúc, Lily Luta cũng không có thái độ oán trách, giận hờn giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu. Hot girl cho hay, cô sẽ luôn ủng hộ các dự án âm nhạc của Bùi Anh Tuấn. ''Lúc này tôi mong mọi người đừng công kích Bùi Anh Tuấn. Mọi ý kiến và quyết định của anh, tôi đều tôn trọng. Hy vọng mọi người hãy thông cảm cho Tuấn và ủng hộ album sắp tới. Tinh thần là nền tảng để Tuấn vững bước. Vốn dĩ từ trước đến giờ chúng tôi vẫn coi nhau là bạn thân thì bây giờ tình cảm này cũng không thay đổi'', cô nói.

Nữ diễn viên Biết chết liền cho hay, chuyện tình cảm vừa kết thúc sẽ không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Cô sẽ tập trung nhiều cho công việc, nhận kịch bản phim mới.

Theo Tri Thức