TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Linh Miu chính thức lên tiếng về ảnh nằm viện, không xoa dịu dân mạng mà như 'thêm dầu vào lửa'

Thứ ba, 15/12/2020 10:31

Tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nằm viện, Linh Miu không những không được dân mạng cảm thông mà còn nhận thêm 'cơn mưa gạch đá' mới.

Chiều qua (14/12), Linh Miu đăng ảnh nằm viện với dòng trạng thái: "Có ai mang cháo cho tui không?". Mặc dù chưa rõ nguyên nhân về những thương tích xuất hiện trên mặt hot girl Linh Miu, thế nhưng cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao. Bên cạnh những ý kiến tin cô nàng gặp họa sau phát ngôn gây tranh cãi thì cũng có người cho rằng rất có thể Linh Miu chỉ đang tham gia một cảnh quay mà thôi.

Mới đây, hot girl Linh Miu đã chính thức lên tiếng về hình ảnh này: "Ôi các ông ơi, tôi quay film thôi... các ông làm gì ghê rợ?". Chia sẻ của Linh Miu khiến nhiều người cho rằng cô nàng không biết hối lỗi sau phát ngôn liên quan đến Chí Tài mà còn đem ảnh ra câu view.

Linh Miu cho biết ảnh bầm dập trước đó chỉ là cảnh quay trong film mà thôi.

Trong đó, cô nàng đóng chung với diễn viên Việt Bắc.

Bên dưới, cô nàng tiếp tục nhận phải rất nhiều chỉ trích của dân mạng.

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài thì hot girl Linh Miu lại có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, trên trang cá nhân Linh Miu viết: "Con chúc mừng chúc Chí Tài vì chú về với trời! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời... Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Ngay lập tức, Linh Miu bị nhiều người "ném đá" vì cách dùng từ. Đáp lại, cô nàng cho biết: "Nỗi lòng của con Trời biết! Đất biết! Chú Chí Tài biết! Con nói sai Trời hại".

Trước đó, Linh Miu bị "ném đá" khi có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới