TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Linh Miu tiết lộ được gạ đi khách với giá 180 triệu

Thứ sáu, 16/11/2018 09:35

'Có người muốn đi với em giá 180 triệu, em chịu không?', một tin nhắn gạ gẫm inbox trên Facebook của Linh Miu khiến cô nàng hot girl vô cùng bất ngờ.

Nổi tiếng bởi phong cách sexy và những phát ngôn táo bạo, hot girl Linh Miu không ít lần dính thị phi bởi lối sống khá thoáng của mình. Mới đây cô nàng hot girl Hà thành bất ngờ tiết lộ tin nhắn gạ đi khách có giá lên tới 180 triệu đồng (gần 8000 USD).

Hot girl Linh Miu tiết lộ tin nhắn gạ đi khách với giá 180 triệu

Ngay lập tức, cô từ chối kèm theo "lời răn": "Chị cũng nên suy nghĩ về điều này. Của thiên trả địa thôi chị ạ. Muốn có được hạnh phúc thì đừng phá hoại hạnh phúc của người khác". Sau khi chia sẻ ảnh chụp đoạn hội thoại này lên mạng xã hội, Linh Miu nhận được khá nhiều ý kiến chia sẻ từ fan.

Hot girl Hà thành nổi tiếng qua những shoot hình sexy, hở bạo

Linh Miu cho hay, bản thân không hề quen biết người gửi tin nhắn nhưng đây không phải lần đầu tiên nhận được những lời đề nghị tương tự. "Trước đây có rất nhiều người gửi tin nhắn cho tôi, thậm chí có người còn gọi điện mời mọc. Thế nhưng, quan điểm của tôi rất rõ ràng. Tôi không thích những công việc 'đặc biệt' này" - cô nói.

Linh Miu từng gây nên không ít ồn ào qua mối tình với Hữu Công. Sau khi chia tay chàng Vloger, Linh Miu đã tìm được bạn trai mới. Linh Miu từng chia sẻ về bạn trai tên Sơn rằng, anh chàng rất tâm lý và luôn ủng hộ cô trong mọi việc.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới