TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Linh Rin - người dính tin đồn hẹn hò với em chồng Hà Tăng là ai?

Thứ ba, 06/08/2019 08:14

Vài ngày gần đây, hot girl Linh Rin đang được cộng đồng mạng chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn.

Là thiếu gia con nhà hào môn, lại sở hữu ngoại hình điển trai cao ráo như soái ca, Phillip Nguyễn đúng là "bạch mã hoàng tử" trong mơ của nhiều cô gái. Chính vì vậy chuyện đời tư của chàng doanh nhân trẻ tuổi luôn được nhiều người quan tâm.

Phillip Nguyễn hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung với người phụ nữ khác trên MXH, trừ ảnh chụp khi anh tham gia các sự kiện quan trọng và người thân gia đình. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng chú ý đến hình ảnh em chồng Hà Tăng thân thiết bên Linh Rin khi tham dự đám cưới của một người quen.

Dù cả hai chưa lên tiếng khẳng định nhưng Linh Rin vẫn nhận được sự quan tâm khi dính nghi vấn hẹn hò với Phillip Nguyễn.

Những hình ảnh Phillip Nguyễn và Linh Rin thân thiết bên nhau khiến dân mạng nghi ngờ cặp đôi hẹn hò.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô là một trong những hot girl tài năng của Hà Thành, đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp giải trí. Linh Rin liên tục tham gia nhiều cuộc thi như: Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010... Cô còn là gương mặt nổi bật của chương trình Lambretta Face Contest 2011 và Ngôi sao thời trang 2011.

Công việc của Linh Rin là một người mẫu và MC chương trình. Cô là người quản lý của câu lạc bộ Tamtay photo, và là MC cộng tác với VNMedia, RealTV, sau đó trở thành VJ. Ngoài ra, cô còn đóng vai trò là một diễn viên khi tham gia vai diễn trong phim "Giấc mơ hạnh phúc", "Lời nói dối ngọt ngào", "Sát thủ Online". Hot girl 9x này còn đam mê ca hát. Cô đã ra mắt khá nhiều MV như "Là yêu anh", "Một người phía sau"...

Không chỉ xinh đẹp mà Linh Rin còn rất tài năng

Năm 2017, Linh Rin gây chú ý khi tham dự cuộc thi The Look - một chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm ra những gương mặt sáng giá cho ngành quảng cáo. Ngay từ vòng loại, Linh Rin đã thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như ban giám khảo.

Linh Rin từng tham gia chương trình The Look 2017.

Sau cuộc thi The Look, Linh Rin không xuất hiện nhiều trong showbiz Việt. Được biết, người đẹp này đã sang Anh và học ở Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London). Cô nàng thường xuyên check in ở những địa điểm sang chảnh.

Linh Rin hiện đang học ở Anh. Thỉnh thoảng, cô nàng về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới