TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ly Kute cùng chồng mới cưới đi chơi Noel nhưng vắng mặt con trai Khoai Tây

Chủ nhật, 24/12/2023 20:21

Vì buổi tối chồng phải đi trực nên Ly Kute tranh thủ cùng anh đi ăn Giáng sinh sớm.

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, hot girl Ly Kute làm "mẹ đơn thân", tập trung kinh doanh. Đến tháng 10 vừa qua, nhiều người bất ngờ khi Ly Kute tổ chức đám cưới hoành tráng với chú rể tên là Ngọc Sơn. Chồng Ly Kute sở hữu vẻ ngoài điển trai và làm trong ngành công an.

Dù rất kín tiếng nhưng gần đây, Ly Kute đã thoải mái hơn khi chia sẻ clip cả gia đình. Trong đó, có thể thấy bé Khoai Tây rất thân thiết với cha dượng khi liên tục dựa vào người nũng nịu. Nhưng trong ảnh đi ăn Noel mới đây, dân mạng thắc mắc khi không thấy bé Khoai Tây đi cùng vợ chồng Ly Kute. Giải thích lý do, cựu hot girl "Nhật Ký Vàng Anh" cho biết: "Con đi từ thiện với ông bà một tuần, hai bố mẹ tranh thủ buổi sáng đi ăn Noel sớm để tối bố còn đi trực. Gia đình Khoai Tây chúc cả nhà một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp nhé ạ".

Ly Kute và chồng mới đi ăn dịp Noel.

Đôi vợ chồng son cực tình khi dùng bữa ở một nhà hàng sang chảnh.

Trong khi đó bé Khoai Tây theo ông bà đi làm từ thiện.

Sau đám cưới, Ly Kute từng chia sẻ: "Vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng nội ngoại, hai bên gia đình, cô dì chú bác, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp… đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng con để hôn lễ được thành công tốt đẹp.

Đám cưới của chúng con đã diễn ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Chúng con vô cùng xúc động trước tình cảm to lớn của mọi người. Giờ phút này đây, khi ngày trọng đại của vợ chồng con đã hoàn thành viên mãn, tốt đẹp, chúng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người.

Trong đám cưới, nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm bỏ qua cho chúng con. Một lần nữa, vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người ạ. Cảm ơn tất cả những người anh, người chị, những bạn bè thiện tri thức đã luôn dìu dắt và giúp đỡ em trên những bước đường vừa qua.

Cuối cùng Ly xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly. Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé. Yêu thương tất cả nhà mình rất nhiều".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới