TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Ly Kute dọn nhà đón Tết: Nhìn ảnh đủ biết mẹ bé Khoai Tây khéo chăm chút không gian sống thế nào

Thứ hai, 31/01/2022 15:56

Từng góc trong nhà đều được Ly Kute lau chùi kỹ lưỡng và trang hoàng lộng lẫy để chuẩn bị đón Tết.

Ngày cuối cùng của năm cũ, dân mạng đồng loạt khoe chiến tích sau khi dọn nhà, Ly Kute cũng không ngoại lệ: "Sạch sẽ tinh tươm đón Tết, nhà cửa ấm cúng ngày 30 Tết....Tạm biệt 1 năm thật nhiều biến động và cũng thật nhiều niềm vui", cựu hot girl viết.

Ly Kute và con trai Khoai Tây trang hoàng không gian sống chuẩn bị đón Tết.

Có thể thấy từng ngóc ngách trong căn hộ cao cấp đều được cựu hot girl lau chùi kỹ lưỡng. "Bà mẹ đơn thân" còn trang trí nhiều hoa trong nơi ở của mình.

Từng ngóc ngách trong nhà được Ly Kute chia sẻ.

Cách đây khoảng 6 năm, ồn ào tình ái của Ly Kute và Mạc Hồng Quân nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng và báo giới. Khi ấy, lúc Ly Kute đang mang thai 4 tháng, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích, trong khi đó Ly Kute cũng vì chuyện buồn tình cảm mà sụt cân, phải nương nhờ cửa chùa một thời gian. Thời điểm đó dù đang mang bầu nhưng Ly Kute chỉ nặng 39 cân, héo hon, tiều tụy vì chuyện buồn tình cảm. Sau đó, cô dần lấy lại cân bằng trở về cuộc sống đời thường, ít chia sẻ chuyện cũ, không than vãn hay trách móc mà chỉ chia sẻ những điểm tích cực trong cuộc sống bên con trai Khoai Tây.

Hiện tại khi Mạc Hồng Quân sống hạnh phúc bên Kỳ Hân và hai con trai thì cuộc sống của mẹ con Ly Kute cũng rất bình yên. Nhờ việc kinh doanh thuận lợi nên Ly Kute có thể cho con trai lớn lên trong điều kiện sống rất tốt.

Ly Kute mạnh mẽ và có cuộc sống tốt sau khi chia tay Mạc Hồng Quân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới