TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Ly Kute đón sinh nhật tuổi 32, khoe ảnh cho con trai Khoai Tây về quê cuốc đất cực yêu

Thứ bảy, 31/12/2022 08:29

Ngoài việc cho con làm quen với môn thể thao golf từ sớm, Ly Kute còn tạo điều kiện để nhóc tỳ có những trải nghiệm cuộc sống đa dạng.

Nhiều năm sau ồn ào, cuộc sống của "mẹ đơn thân" Ly Kute và con trai Khoai Tây vẫn được nhiều người quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đăng ảnh đón tuổi mới và viết: "Hôm nay có lẽ là một ngày rất đặc biệt khi lịch âm lại là ngày 8/12. Lòng con thật xúc động. Con cảm ơn cuộc đời và con cảm ơn mẹ - người đã sinh ra con".

"Mẹ đơn thân" Ly Kute đón tuổi mới giản dị.

Không hoa hay tổ chức tiệc hoành tránh, Ly Kute mỉm cười đón tuổi mới bên cốc kem hoa quả bắt mắt. Ở tuổi 32 và trải qua sinh nở nhưng nhan sắc của cựu hot girl trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Nhan sắc của Ly Kute ở tuổi ngoài 30 vẫn khiến dân tình phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Ly Kute cũng chia sẻ những hình ảnh gần đây của con. Trong đó có việc cô cho bé Khoai Tây về Hưng Yên cuốc đất. Bé tỏ ra rất thích thú trước hoạt động trải nghiệm này.

Khoai Tây thích thú khi được cuốc đất.

Bận rộn kinh doanh nhưng Ly Kute vẫn dành thời gian cho con, đưa bé đi du lịch.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân chia tay giữa thời điểm cô mang bầu. Cú sốc này khiến Ly Kute sút cân trầm trọng. Nhưng sau đó, Ly Kute nhanh chóng vực dậy tinh thần để làm mẹ đơn thân, trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)