TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Ly Kute tâm đắc với bí quyết trẻ lâu 'không tốn một đồng' của MC Kỳ Duyên

Chủ nhật, 17/11/2019 20:51

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng MC Kỳ Duyên đã có lý giải hết sức thuyết phục cho quan điểm trẻ lâu 'không tốn một đồng' của mình. Nhiều người thích thú với chia sẻ này của nữ MC, trong đó có Ly Kute.

Mới đây, Ly Kute đã chia sẻ clip của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói về bí quyết trẻ lâu "không tốn một đồng". Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" gật gù tâm đắc: "Không phí 14 phút để xem clip này. Rất đáng để xem".

Ly Kute tâm đắc trước video chia sẻ về cách trẻ lâu MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong đó, MC Kỳ Duyên cho rằng suy nghĩ, quan điểm sống quyết định rất nhiều đến nhan sắc của mỗi người. Cô hoàn toàn đồng tình với quan điểm: "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" của người xưa. Nữ MC nổi tiếng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại còn đưa ra dẫn chứng khoa học từ nghiên cứu của bác sĩ người Nhật Masaru Emoto. Vị bác sĩ này nghiên cứu trên nước, làm đông lại rồi chụp hình. Và điều kỳ lạ mỗi phân tử nước có hình dạng khác nhau dưới tác động của cảm xúc con người. Từ đó, Kỳ Duyên nhiệm ra rằng để trẻ lâu thì cần sống vui vẻ, không buông lời ác ý với người khác, cười nhiều. Cô muốn thông qua chia sẻ của mình sẽ làm thay đổi tư duy và cách sống của mọi người.

Không riêng qua chia sẻ này, mà nhìn vào ngoại hình của MC Kỳ Duyên đủ để chứng minh cho lời cô nói. Ở độ tuổi 54 nữ MC vẫn giữ cho mình nhan sắc, làn da và vóc dáng khiến thiếu nữ cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Video Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết trẻ lâu "không tốn một đồng" nhận được lượt xem, chia sẻ nhiều đến mức nữ MC cũng phải bất ngờ.

Làm "mẹ đơn thân", Ly Kute vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, tràn đầy sức sống. Ở những tháng ngày khó khăn nhất khi chia tay Mạc Hồng Quân khi mang bầu, cô nàng vẫn cố gắng mỉm cười. Hiện tại, cô và con trai Khoai Tây có cuộc sống rất tốt.

Trong những năm tháng khó khăn nhất, Ly Kute vẫn cố gắng mỉm cười.

Bước qua sóng gió, Ly Kute có cuộc sống rất vui vẻ bên con trai. Cũng nhờ đó, không khó để nhận ra cô nàng ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới