TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Ly Kute tiết lộ căn bệnh hành hạ cô suốt mấy chục năm

Thứ năm, 12/07/2018 10:10

Từ bé cho đến bây giờ, mỗi lúc trở trời, Ly Kute lại bị đau nhức chân không ngủ được. Chia sẻ của mẹ bé Khoai Tây nhận được nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng.

Dù rời xa ánh đèn sân khấu để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con trai nhưng bà mẹ đơn thân Ly Kute luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Ly Kute chia sẻ về căn bệnh hành hạ cô suốt nhiều năm: "Mấy chục năm nay cứ trở trời là nhức chân không ngủ được, đấm bóp cỡ nào cũng không vào tới chỗ nhức đó. Từ bé đến giờ rồi, chẳng biết là bị làm sao nữa. Có ai biết cách nào không mách mình với. Cả đêm nhức không ngủ được".

Ly Kute tiết lộ căn bệnh hành hạ cô mấy chục năm qua.

Chia sẻ của Ly Kute nhận được hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Rất nhiều người cho biết, họ cũng bị đau nhức chân tay mỗi khi trở trời như hot girl này.

Ngoài chuyện bị bệnh đau nhức ra, Khánh Ly cũng khiến fans xao xuyến khi chia sẻ clip "dụ" con trai ngủ siêu yêu. Trong clip, Khoai Tây được xếp chỗ nằm cạnh bên những người bạn siêu nhân.

Đến giờ ngủ mà mắt con vẫn tỉnh bơ, Ly Kute khéo léo dỗ dành con: "Con nói các bạn ngủ đi, nhắm mắt đi, mình cũng ngủ đây". Nghe lời mẹ, Khoai Tây răm rắp quay sang truyền lại lời đến những người bạn. Khoảnh khắc hai mẹ con dỗ nhau đi ngủ khiến người hâm mộ thích thú.

Đính kèm clip cho con ngủ, Ly Kute trút tâm sự: "Nghe cái giọng cười này của con mà mẹ chả muốn đi đâu, chả muốn làm gì. Ước gì một tuần có vài ngày chủ nhật. Mai lại là một ngày mới với biết bao việc đang chờ.

Có những lúc chỉ thèm một giấc ngủ trọn vẹn. Lúc nào cũng tất bật, quay cuồng, suy cho cùng cũng chỉ muốn cố gắng hết sức khi còn trẻ, còn sức khỏe để mấy năm nữa có một cuộc sống an nhàn, sung túc hơn khi về già".

Clip: Ly Kute 'dụ' con trai đi ngủ.

Hình ảnh mới đây nhất của hai mẹ con Ly Kute.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)