TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Ly Kute tung ảnh cưới, nhắn nhủ hội chị em sau hôn lễ

Thứ hai, 30/10/2023 09:52

Nhìn qua ảnh, nhiều người nhận xét Ly Kute và chồng có tướng phu thê.

Vào tối 28/10, hot girl Ly Kute tổ chức đám cưới hoành tráng với chú rể tên là Ngọc Sơn. Thông tin này khiến nhiều người theo dõi Ly Kute khá bất ngờ vì từ trước đến nay cô không chia sẻ về bạn trai.

Ly Kute tổ chức hôn lễ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, sau đám cưới, Ly Kute tung ảnh cưới của mình và chia sẻ: "Vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng nội ngoại, hai bên gia đình, cô dì chú bác, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp… đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng con để hôn lễ được thành công tốt đẹp.

Đám cưới của chúng con đã diễn ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Chúng con vô cùng xúc động trước tình cảm to lớn của mọi người. Giờ phút này đây, khi ngày trọng đại của vợ chồng con đã hoàn thành viên mãn, tốt đẹp, chúng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người.

Trong đám cưới, nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm bỏ qua cho chúng con. Một lần nữa, vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người ạ. Cảm ơn tất cả những người anh, người chị, những bạn bè thiện tri thức đã luôn dìu dắt và giúp đỡ em trên những bước đường vừa qua.

Cuối cùng Ly xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly. Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé. Yêu thương tất cả nhà mình rất nhiều".

Ly Kute tung ảnh cưới và nhắn nhủ đến chị em phụ nữ.

Dưới bình luận, rất nhiều người đã theo dõi Ly Kute trong suốt thời gian cô làm mẹ đơn thân đã gửi lời chúc đến hot girl. Nhìn qua ảnh, cư dân mạng nhận xét, Ly Kute và chồng có tướng phu thê. Nhiều người còn cho rằng chồng của Ly Kute trông hiền lành.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới