TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mai Thỏ bị gạ đi khách với giá 5 ngàn USD/giờ, qua đêm hơn 230 triệu

Thứ sáu, 05/07/2019 14:48

Theo đó, tài khoản lạ chào mời Mai Thỏ với giá đi khách theo giờ là hơn 115 triệu/giờ, nếu qua đêm cô nàng sẽ nhận được 10 ngàn USD - tương đương hơn 230 triệu đồng.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với "vòng một" đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời. Hiện tại, Mai Thỏ vừa kinh doanh vừa tham gia diễn xuất, làm MC. Đặc biệt, vì thường xuyên tham gia trong phim hài Tết nên cô được gọi bằng biệt danh "thư ký của Quang Tèo".

Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Cuối tháng 2/2019, cựu hot girl ngực "khủng" sinh con trai thứ 2. Trên trang cá nhân, Mai Thỏ thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng, khoe vòng một ngồn ngộn. Chính vì chuộng phong cách sexy ấy nên mới đây, "gái 2 con" được một tài khoản lạ gạ đi khách với mức giá trên trời.

Hot girl Mai Thỏ bị gạ đi khách với giá 5 ngàn USD/giờ, qua đêm hơn 230 triệu

Theo đó, phía người chào mời Mai Thỏ ra giá 3000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) - và nếu qua đêm sẽ là 10000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng. "Sáng đọc tin nhắn shock hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này" - cựu hot girl chia sẻ tếu táo.

Dòng chia sẻ đính kèm việc công khai tin nhắn bị gạ đi khách giá ngất ngưởng của Mai Thỏ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Hầu hết tỏ vẻ bất ngờ, có phần ngán ngẩm trước tin nhắn chào mời hết sức thẳng thừng và phản cảm thế này.

Sau khi sinh con trai lần 2, cựu hot girl thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vòng một ngồn ngộn

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới