TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mai Thỏ đang mang bầu tháng cuối thai kì, chuẩn bị sinh con lần 2

Thứ ba, 12/02/2019 08:52

Một vài năm trở lại, hot girl Mai Thỏ khá kín tiếng với truyền thông. Những ngày đầu năm 2019, cô nàng 'ngực khủng' ngày nào gây bất ngờ khi hé lộ thông tin chuẩn bị sinh con lần 2.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với “vòng 1” đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời. Hiện tại, Mai Thỏ vừa kinh doanh vừa tham gia diễn xuất, làm MC. Đặc biệt, vì thường xuyên tham gia trong phim hài Tết nên cô được gọi bằng biệt danh "thư ký của Quang Tèo".

Hot girl Mai Thỏ mang bầu chu kỳ cuối, chuẩn bị sinh con lần 2

Con gái đầu lòng của Mai Thỏ đã hơn 4 tuổi

Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Và mới đây, nữ diễn viên tiếp tục thông báo tin vui mình đang mang thai em bé thứ 2 đã được 9 tháng - sẽ "vỡ chum" bất cứ khi nào. Vậy là vợ chồng cô sẽ đón thêm em bé trong đầu năm mới Kỷ Hợi 2019.

Một số bức hình kỷ niệm được cô nàng hot girl lưu lại khi mang bầu lần 2

Vốn kín tiếng kể từ khi lấy chồng và sinh con gái đầu lòng nên khi công khai mang bầu lần 2, Mai Thỏ khiến nhiều người bất ngờ. Fans gửi lời chúc phúc "mẹ tròn con vuông" tới cựu hot girl "ngực khủng" thuở nào.

Click xem thêm: Mai Thỏ khiến dân mạng phẫn nộ vì chế ảnh nhạy cảm với Công Phượng

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới