TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mai Thỏ gợi cảm đón Hallowen

Thứ năm, 31/10/2013 10:43

Mai Thỏ khoe làn da trắng cùng nụ cười tươi đón Hallowen.

Mai Thỏ, hot girl đình đám Hà Thành đang thu hút lượt follow "khủng" trên facebook cá nhân. Thường xuyên update những hình ảnh đẹp mắt cùng thông tin hoạt động lên trang cá nhân, Mai Thỏ được kỳ vọng bứt phá trong thời gian tới.

Mới đây, người đẹp tung ra bộ hình chào đón Hallowen khá bắt mắt khi khoe được lợi thế hình thể, cùng làn da trắng. Nói về bộ hình mới nhất, Mai Thỏ khá hào hứng: "Bộ ảnh được lấy ý tưởng từ cái thiện và cái ác, trong cuộc sống luôn tồn tại hai mặt đối lập của cùng một vấn đề. Cũng giống như hai mặt của một đồng xu, cuộc đời cũng là tổ hợp những mặt trái ngược nhau.

Và trong mỗi con người cũng luôn tồn tại hai bản tính thiện và ác. Chính vì thế, trên hành trình tự hoàn thiện bản thân, nội tâm trong mỗi con người luôn giằng xé khốc liệt giữa 2 mặt này".

Với 2 màu trắng - đen làm chủ đạo,Mai Thỏ giài thích nội dung bộ ảnh không phải nói về cuộc chiến giữa 2 mặt thiện ác đối lập. Vì chẳng ai đủ hoàn hảo để đại diện cho cái thiện và cũng tương tự với cái ác. Sâu thẳm trong mỗi con người luôn là kẻ không hoàn thiện. Thiên thần và ác quỷ luôn tồn tại trong mỗi chúng ta, chúng cùng đối thoại, hòa giải với nhau. Chỉ cần dẹp bỏ lòng đố kỵ, để thiên thần trong mỗi chúng ta lớn lên, chúng ta sẽ thấy được cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc.

Mai Thỏ trong bộ ảnh Hallowen đẹp mắt:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới