TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mai Thỏ gửi tối hậu thư cho chồng trước khi sinh

Thứ ba, 04/11/2014 14:53

"Thường xuyên thơm và nói yêu vợ như hàng ngày" - là một trong những điều khiến người xem bật cười trong bản quy tắc hot girl 9X muốn chồng ghi nhớ trong kỳ sinh nở sắp tới.

Ngày 4/11, Mai Thỏ (tên thật là Bùi Như Mai) đăng tải hình ảnh mang tên Tối hậu thư gửi chồng trước khi đi sinh, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thông qua chia sẻ này, Mai Thỏ ngầm thông báo đến mọi người tin vui mang bầu và sắp chào đón thành viên mới trong gia đình trong thời gian tới.

Tối hậu thư gửi chồng trước khi đi sinh ngộ nghĩnh của Mai Thỏ.

Cũng giống như những cô gái sắp làm mẹ khác, Mai Thỏ rất chu toàn trong công tác chuẩn bị để chào đón con cưng đầu lòng. Cô đã liệt kê ra 5 điều chồng phải làm trong thời gian mình đi sinh như dọn dẹp nhà cửa, tiệt trùng bình sữa, chuẩn bị tinh thần ẵm con... đặc biệt, phải "thường xuyên thơm và nói yêu vợ như hàng ngày", khiến người xem thích thú.

Liên hệ với Mai, cô cho biết, mình đang mang thai con gái đầu lòng ở tháng thứ 8, chuẩn bị sinh vào cuối năm. Từ khi mang bầu, cô đã tăng 12 kg, sợ mình không được tươi tắn nên Mai ít khi chia sẻ hình ảnh bầu bí lên Facebook. Bởi vậy, ngoại trừ bạn bè thân thiết, đa số đều không biết hot girl đang trong giai đoạn thai nghén.

"Mình đã lên chế độ ăn uống và kế hoạch tập luyện hợp lý sau khi sinh để lấy lại vóc dáng. Sau khi kết hôn, để dành mọi thứ tốt nhất cho con, mình cũng tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, nhưng chắc chắn, khi mọi thứ đã ổn, Mai sẽ trở lại" - bà mẹ 9X nói về dự định tái xuất sau sinh.

Bụng Mai Thỏ đã thấy rõ trong tấm ảnh chụp lần sinh nhật mới đây.

Về cuộc sống sau khi kết hôn, Mai Thỏ cho biết nó khá thoải mái và không khác so với thời con gái. Đặc biệt, cô còn cảm thấy được yêu thương, chăm sóc hơn rất nhiều. Có lẽ, mọi thứ sẽ thay đổi khi con gái đầu lòng chào đời, hot girl cả gia đình đang rất háo hức chờ đợi nàng công chúa nhỏ này.

Hot girl hài lòng với cuộc sống hôn nhân, dự định sẽ tái xuất sau khi sinh.

Theo Zing.vn