TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mai Thỏ sinh con lần 2, nặng 3,3kg sau thời gian bí mật mang bầu

Thứ bảy, 23/02/2019 17:15

Sau khoảng thời gian bí mật mang bầu, hot girl Mai Thỏ bất ngờ thông báo đã sinh con lần 2. Trước đó, vợ chồng cô đã có một con gái hơn 4 tuổi. Con thứ 2 của Mai Thỏ là con trai, nặng 3,3kg.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với "vòng một" đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời. Hiện tại, Mai Thỏ vừa kinh doanh vừa tham gia diễn xuất, làm MC. Đặc biệt, vì thường xuyên tham gia trong phim hài Tết nên cô được gọi bằng biệt danh "thư ký của Quang Tèo".

Hot girl Mai Thỏ sinh con lần 2, nặng 3,3kg sau thời gian bí mật mang bầu

Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Cách đây ít giờ, cô nàng hot girl ngực khủng ngày nào bất ngờ thông báo đã hạ sinh quý tử trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Trải qua cả một ngày dài chiến đấu rất mạnh mẽ cùng với mẹ, cuối cùng thì mẹ con mình đã cùng nhau vượt cạn thành công rồi. Chào mừng con trai bé bỏng đến với đại gia đình mình. Cám ơn con đã cùng mẹ vượt qua tất cả để đến với thế giới này. Niềm hạnh phúc của mẹ chính là dành trọn mọi khoảnh khắc quý giá để yêu thương thiên thần bé nhỏ là con đó". Mai Thỏ tiết lộ, con trai cô nặng 3,3 kg.

Hình ảnh Mai Thỏ trong thời gian mang bầu lần 2

Như vậy sau 5 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của vợ chồng Mai Thỏ càng thêm viên mãn khi nhóc tì thứ 2 chào đời, đủ nếp đủ tẻ. "Gài 2 con" nhận được vô số lời chúc mừng từ dân mạng, bạn bè, người thân và fans hâm mộ.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới