TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mẫn Tiên lần đầu lộ diện sau sinh, nhan sắc khi đã là 'mẹ bỉm sữa' thế nào?

Thứ bảy, 11/03/2023 10:02

Chỉ hơn 10 ngày sau khi sinh nở, hot girl Mẫn Tiên đã tự tin đăng ảnh cận mặt lên trang cá nhân.

Ngày 3/3 vừa qua, hot girl Mẫn Tiên hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Cô tiết lộ đặc điểm quý tử giống hệt ba. Trong giai đoạn ở cữ, Mẫn Tiên được mẹ và chồng hỗ trợ việc chăm bé. Cô tự hào khoe chồng ca sĩ chỉ sau vài ngày đã thành thục việc thay tã cho con.

Bận rộn chăm con nhỏ nhưng Mẫn Tiên vẫn đăng ảnh mới để giao lưu với fan. Ở góc chụp cận mặt, hot girl "Bộ 3 Sát Thủ" không lộ nhan sắc xuề xòa hay xuống cấp như nhiều mẹ bỉm sữa khác. Trái lại, trông cô rất mặn mà, đằm thắm và không khác trước quá nhiều.

Hot girl Mẫn Tiên lần đầu khoe ảnh cận mặt sau sinh.

Cô nàng trông vẫn rất xinh, không hề xuống sắc.

Chồng Mẫn Tiên - Key rất khéo khi bế con nhỏ.

Trong năm 2022, Mẫn Tiên và Key đã tổ chức lễ dạm ngõ tại tư gia. Sau lễ dạm ngõ và ăn hỏi, hot girl "Bộ 3 Sát Thủ" và thành viên của nhóm Monstar hoãn cưới để đón con. Lần đầu làm mẹ, Mẫn Tiên không tránh khỏi sự bỡ ngỡ: "10 ngày làm mẹ bỉm sữa rùi mà tui vẫn chưa thể tin được mình mang cục bé xíu này trong bụng 9 tháng trời. Sao nặn được mắt, mũi, miệng, tay, chân em siêu thật. Lúc bác sĩ bế em ra còn hơi ngập ngừng "phải con mình không nhỉ sao khác tưởng tượng quá", cô viết.

Thời kỳ mang bầu, Mẫn Tiên cũng không bị phá nét.

So với ảnh thời còn son, nhan sắc của Mẫn Tiên không thay đổi quá nhiều.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới