TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mẫn Tiên và chồng ca sĩ tổ chức tiệc đầy tháng cho con, lần đầu có ảnh gia đình ba thành viên

Chủ nhật, 02/04/2023 19:55

Tiệc đầy tháng của con được vợ chồng Mẫn Tiên tổ chức đơn giản tại nhà.

Ngày con tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Mẫn Tiên tổ chức một bữa tiệc tại nhà. Cặp đôi đã tự trang trí bóng bay, bánh và đồ xinh cho con. Nhắn nhủ đến bé, vợ chồng Mẫn Tiên chia sẻ: "Nay em bé nhà chúng mình đã đầy tháng rồi, nhanh thật đó, vẫn còn nhớ ngày em được cô y tá bế ra khỏi phòng sinh, mặt mũi đỏ hỏn, nằm ngoan ơi là ngoan, em không khóc chút nào khi gặp ba và ông bà nội ngoại. Trộm vía em rất là ngoan từ lúc về nhà đến bây giờ, trừ những lúc em quấy thì không ngoan. Ba mẹ mong em khoẻ mạnh, mau ăn chóng lớn để cả nhà mình sớm lên đường đi chơi nhé".

Vợ chồng Mẫn Tiên tổ chức một bữa tiệc đầy tháng ấm cúng cho con.

Theo chồng Mẫn Tiên nhận xét thì em bé rất ngoan.

Cận mặt bé Noah được khen có nhiều nét giống bố.

Mẫn Tiên (tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) và Key (tên thật là Võ Trần Thái Trung) cùng sinh năm 1996 là một trong những cặp đôi trẻ được cư dân mạng yêu quý.

Mẫn Tiên là thành viên của “bộ ba sát thủ” - nhóm hot girl nổi tiếng một thời. Dù không hoạt động quá nhiều ở làng giải trí nhưng cô rất được lòng cư dân mạng, hiện đang có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, Key được biết đến nhiều ở vị trí ca sĩ, là cựu thành viên nhóm Monstar. Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 và làm đám hỏi vào tháng 10/2022.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)