TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Meo Meo công khai bạn trai mới sau một thời gian chia tay chồng thiếu gia

Thứ tư, 31/10/2018 11:53

Sau một thời gian dài chia tay chồng thiếu gia, hot girl Meo Meo đã công khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới.

Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987, từng có “tên tuổi” trong giới hot girl Việt. Khi chưa lập gia đình, cô nàng "hot girl số một Sài thành" đã nổi tiếng với gu thời trang cá tính và cách trang điểm thời thượng.

Từ sau khi kết hôn với chồng là một thiếu gia ở Sài Gòn, cuộc sống của Meo Meo trở nên kín tiếng hơn. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên là Kevin.

Hot girl Meo Meo từng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thiếu gia. Nhưng cả hai đã chia tay.

Tuy nhiên, khoảng đầu năm 2018, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Helen Thanh Thảo giật chồng của hot girl Meo Meo. Trước tin đồn này, Helen Thanh Thảo phủ nhận là người thứ ba: "Tôi và tất cả mọi người đều biết anh và chị có cuộc sống gia đình hạnh phúc trước đó. Nhưng 1 năm trước, anh và chị đã hoàn toàn chấm dứt. Chị ấy cũng đã tìm được hạnh phúc mới của mình. Sự thật này được công khai rõ ràng. Lễ Tết chị đưa con và người thân đi du lịch nước ngoài liên tục chứ không hề như mấy trang mạng bàn tán đặt điều nói xấu làm ảnh hưởng đến danh dự anh. Vì theo như tôi chứng kiến thì anh luôn là người sống có trách nhiệm chu toàn với gia đình mặc dù đã chia tay, nên chị cũng sống vui vẻ hài lòng với cuộc sống hiện tại của chị. Một thời gian sau khi chắc chắn anh và chị chấm dứt hoàn toàn thì chúng tôi quyết định yêu nhau một cách nghiêm túc.".

Helen Thanh Thảo bị đồn là người thứ ba xen vào cuộc tình của hot girl Meo Meo và chồng.

Gần đây, hot girl Meo Meo cũng đã chính thức công khai có bạn trai mới. Dù khoe những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai nhưng cô vẫn che mặt hoặc chụp ở những góc nghiêng.

Meo Meo và bạn trai mới có những chuyến đi sang chảnh, hạnh phúc bên nhau.

Những hình ảnh của Meo Meo sau khi chia tay chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới