TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Midu đã quá sợ gợi cảm

Thứ ba, 20/12/2011 11:28

Ý định thay đổi hình ảnh từ ngây thơ sang phá cách của hotgirl Midu bỗng chốc tan thành mây khói khi ngay từ lần đầu tiên hở hang, cô đã để lộ nội y. Chưa thể tròn vai 'sexy girl', Midu quyết định trở về với hình ảnh xưa: 'ngây thơ và trắng sáng'.

Xuất hiện trong lần ra mắt bộ phim Thiên mệnh anh hùng cách đây ít lâu, Midu khiến tất cả mọi người có mặt đều ngạc nhiên bởi sự trưởng thành và thay đổi một cách đáng kinh ngạc, từ một hot girl dễ thương, kín đáo bỗng chốc đầy sexy gợi cảm. Giải thích cho sự phá cách, Midu cho biết: "Năm nay tôi đã 23 tuổi, không còn là cô nàng hot girl như xưa. Lúc trước còn trẻ, tôi xây dựng hình ảnh ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên thì nay tôi muốn mình nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn". Nhưng thật không may trong sự kiện đó, Midu bất ngờ gặp sự cố. Cánh tay khoét hơi sâu nên nội y của Midu bị lộ ra ngoài khi cô nghiêng người tạo dáng. 

Ngay khi bức hình được đăng, rất nhiều lời bàn tán hình ảnh không đẹp này. Nhân vật chính sau đó đã đánh tiếng trên báo chí, gửi lời xin lỗi đến công chúng và hứa sẽ cẩn thận hơn khi chọn trang phục. Trong buổi tiệc khai trương quán cafe của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư tối qua, Midu đã trở lại hình ảnh quen thuộc lâu nay: dịu dàng và dễ thương.

Nụ cười tươi và khuôn mặt xinh xắn luôn là điểm nhất giúp Midu nổi bật trong đám đông

Chụp hình cùng NTK Phạm Đặng Anh Thư

Midu trong vòng vây của các người mẫu Duy Nhân, Trương Nam Thành, Lê Khôi Nguyên.

Xzone