TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Midu: Khi nào 'đủ lớn' mới lấy chồng

Thứ bảy, 11/03/2017 11:23

Trải qua biến cố tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu cho rằng cô vẫn chưa đủ lớn để nghĩ đến chuyện lấy chồng.

Có lẽ chuyện bị thiếu gia Phan Thành phản bội đã in một 'vết thương' lớn trong trái tim của Midu. Dù có mạnh mẽ, tự tin đến đâu, Midu vẫn có một chút e dè khi nghĩ đến tình yêu. Khi được hỏi khi nào mới lấy chồng, Midu chia sẻ: "Khi nào đủ lớn thì sẽ lấy chồng. Người ta vội vã lấy chồng đôi khi vì sợ già, vì sợ không còn nhiều lựa chọn, vì sự kì vọng của gia đình và đôi khi vì quan điểm của xã hội. Ít ai tự hỏi bản thân rằng chúng ta đã thật sự đủ lớn để bắt đầu một cuộc sống hôn nhân và gắn kết những năm tháng còn lại của cuộc đời mình với một ai đó chưa? Năm tháng làm chúng ta già đi chứ chưa chắc khiến chúng ta lớn lên. Và em tin rằng chỉ khi đủ lớn chúng ta mới đủ sức chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân của mình, đủ thấu đáo để bao dung, đủ tình yêu để nhẫn nại cùng nhau vượt bão giông sóng gió".

Midu cảm thấy mình chưa đủ lớn để bắt đầu cuộc sống hôn nhân

Midu cũng chia sẻ thêm việc xinh đẹp không khiến cho phụ nữ hạnh phúc khi lấy chồng. Bởi vẫn có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp vẫn bị chồng đánh đập, phản bội. Vì thế, Midu muốn mình phải có giá trị riêng của bản thân: "Phụ nữ nên đặt ra những mục tiêu bản thân muốn đạt được, sống có công việc và hoài bão, dám nghĩ dám làm, điều đó giống như sứ mệnh mà các công ty hay đặt ra. Đừng sợ thiệt thòi hay vất vả, cứ tận hưởng tuổi thanh xuân, nỗ lực và sống tốt, rồi sẽ có một anh chàng nào đó đủ yêu thương và thật lòng trân trọng bạn, cùng nắm tay đi đến cuối cuộc đời, đó mới chính là hạnh phúc thật sự.

"Ngông cuồng của em, rồi sẽ có một người đủ bao dung cam tâm tình nguyện chấp nhận. Không phải vì người đó yêu thích em đến độ có thể bất chấp mọi thứ, chỉ là người ta hiểu tháng ngày thanh xuân ấy em đã phải thiệt thòi, vất vả rất nhiều rồi...".

Hot girl này tin rằng sẽ có một người đàn ông nào đó đang đợi, sẵn sàng chấp nhận và yêu thương cô hết lòng.

Hay tin 'bạn trai tin đồn' Harry Lu bị tai nạn, Midu lập tức nói điều này

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)