TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mie bức xúc vì bị chê bụng phệ

Thứ sáu, 26/07/2013 14:46

Xuất hiện bên Andera trong sinh nhật lần thứ 18, Mie diện đầm đen kín đáo nhưng để lộ thân hình mũm mĩm với bắp tay to và bụng phệ. Nhiều teen tinh ý đã nhận ra và chê cô nàng béo.

Bức xúc, Mie đã viết dòng trạng thái thể hiện quan điểm của mình với chuyện béo - gầy.

Mie xuất hiện béo lên trông thấy khi đứng cạnh Andera.

Trên trang cá nhân, Mie viết: "1m71, 50 cân gọi là "béo". Tớ mũm mĩm một tí nhưng tớ nói thật là tớ cảm thấy hài lòng hơn cái thời tớ 43-45 cân nhiều. Tớ thấy cái hình tượng "cò hương" rất đẹp, nhưng tớ tin là phụ nữ có nhiều tạng người, nhiều hình dáng. Tập tành để nâng cao sức khỏe là tốt nhưng chả việc gì phải nhịn đói để được đẹp hơn. Stay strong, stay chubby. And don't give an eff what they say”.

Dòng trạng thái phân trần của Mie.

Ngay lập tức, ý kiến của Mie đã nhận được sự đồng cảm từ phía nhiều bạn trẻ, đa số họ ủng hộ tư tưởng của Mie rằng “1m70 mà 50kg em thấy vậy là vừa rồi, có béo đâu chị!” hay “Em muốn mà không được này chị ơi!”.

Tuy thế, có lẽ vì Mie hẹn hò với vlog số một Việt Nam (JVevermind) nên khiến cô không được lòng nhiều người, nên  mỗi việc béo - gầy Mie trình bày quan điểm cũng đã có khá nhiều comment chẳng liên quan nhảy vào đá xéo đủ thứ chuyện từ chuyện vlog của Mie đến việc nói tiếng Anh lơ lớ… 

Bình luận của cư dân mạng.

Sáng nay Mie đăng hình uống sữa khẳng định quan điểm “dù béo vẫn không nhịn ăn”.

Theo Infonet.vn