TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mie nghĩ tới việc chia tay JVevermind sau gần 1 năm yêu nhau

Thứ tư, 28/05/2014 14:06

Mie đăng tải dòng note dài tỏ rõ sự chán nản, mệt mỏi trong mối quan hệ với JV.

Mới đây trên trang instagram của mình, cô nàng Mie Nguyễn đã có những dòng tâm sự dài đầy cảm xúc, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới yêu nhau chưa tròn 1 năm như Mie tỏ ra rất mệt mỏi và đang có suy nghĩ muốn buông tay JVevermind để anh đi tìm tình yêu đích thực.

Dòng tâm sự của Mie trên trang cá nhân

Cô nàng viết: "Em nghĩ đến nhiều chuyện lắm. Chuyện anh, chuyện em, chuyện tương lai. Nhiều lúc em cũng thấy rằng buộc là điều không nên vì thật ra em không có quyền gì để bắt ai chờ đợi em cả. Nhất là anh, vì anh có nhiều dự định, có nhiều ước mơ, và chắc chắn là có nhiều đứa con gái khác ngoan hơn, giỏi hơn, hiền hơn, hợp tính anh hơn sẵn sàng thế chỗ của em.

Biết thế nhưng em vẫn cứ yêu vì em ích kỷ và em không muốn mất anh. Dù cũng như anh nói, một ngày nào đó anh sẽ ngừng nói chuyện với em, rồi lúc đó em ở xa sẽ phải tự hiểu là anh không còn cảm thấy yêu em nữa. Em biết là nó dễ xảy ra lắm vì em nhàm chán và hầu hết thời gian thì em ngồi lải nhải về việc em chưa đủ tiền mua cái xyz mà em muốn hay "hôm nay em đi làm về mệt quá, em chán cái công việc này lắm rồi".

Mie thẳng thắn nhìn nhận mình là một người nhàm chán hầu hết thời gian chỉ lải nhải với những thứ vô nghĩa và cô biết điều đó sẽ dễ làm cho người yêu của mình thấy chán. Chính vì thế, Mie nghĩ rằng có rất nhiều cô gái ngoan, giỏi, hợp với JV hơn chính mình. Cô nàng tiếp tục dòng tâm sự của mình về chuyện rất dễ xảy ra trong tương lai rằng có ngày "anh sẽ ậm ừ rồi một ngày nào đó anh sẽ ngưng trả lời em".

"Rồi ngay cả đến chuyện tương lai xa xôi, nếu anh sẽ không chán em và mình đi được tiếp thì mình sẽ đến đâu? Em biết mình sẽ chẳng bao giờ cưới nhau dù là em lâu lâu vẫn hay muốn thử áo cô dâu hay nghĩ đến bó hoa ngày cưới. Mà thật ra thì suy nghĩ như thế là ngu ngốc vì em và anh còn quá trẻ để trói nhau như thế, và em chắc anh cũng nghĩ vậy phải không?".

Hình ảnh đẹp của cặp đôi

Mặc dù thừa nhận bản thân rất yêu JV nhưng cô nàng lại đang nghĩ đến việc từ bỏ để người yêu của mình đi tìm một hạnh phúc khác tốt hơn. Mie viết: "Em thương anh, yêu anh, yêu bờ vai em tựa, yêu cái lưng em ôm, yêu đôi môi em hôn, yêu bàn tay em nắm. Nhưng đã bao giờ yêu thương là đủ? Thiết nghĩ em nên bỏ cuộc để anh có thể tìm được một cái gì đó tốt hơn cho anh nhưng em không dám. Vì em sợ không có anh thì cuộc sống em lại quay về với mớ bòng bong như trước, đầy những vết cứa và những giọt nước mắt. Vì em sợ, không em thì anh sẽ không sao. Em ích kỷ quá. Em phiền phức quá. Em mệt mỏi quá."

Ngay khi đoạn status này được đăng lên rất nhiều bạn đã tỏ ra thông cảm và gửi gắm nhiều lời động viên cho Mie. Một bạn viết: "Nếu còn yêu nhau thì hãy cố gắng để xây đắp tình cảm bạn ạ. Đừng từ bỏ để rồi phải hối tiếc". Bạn khác chia sẻ: "Khi yêu không thể tránh khỏi những lúc chán nản, mệt mỏi nhưng nếu là của nhau thì chắc chắn hai bạn sẽ có được kết thúc tốt đẹp".

Mie (tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là một hot girl có tiếng ở Sài Gòn còn JVevermind(tên thật Trần Đức Việt, 1992) là một trong những vloger nổi tiếng nhất hiện nay. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm. Mặc dù gặp phải sự phản đối của nhiều fan và những lời dèm pha từ mọi người xung quanh, nhưng cặp đôi vẫn luôn thể hiện tình cảm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân và qua nhiều clip. Tuy nhiên, tâm thư này của Mie đang khiến nhiều fan hoang mang và lo lắng cho tình yêu của họ.

Theo Baodatviet.vn