TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Mờ Naive công khai bạn trai rapper sau thời gian 'ở ẩn'

Thứ ba, 12/06/2018 13:05

Cách đây ít giờ, cô nàng hot girl Hà thành Trần Hà My (Mờ Naive) bất ngờ công khai bạn trai sau một thời gian khá dài tạm dừng các hoạt động nghệ thuật và không còn chia sẻ chuyện đời tư.

Dù sau hơn một năm bỏ học trường nghệ thuật, dừng các hoạt động ca hát nhưng hot girl Mờ Naive vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Mọi động thái trên trang cá nhân của cô nàng luôn được fans hâm mộ dõi theo nên việc công khai bạn trai mới đã nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ.

Hot girl Mờ Naive công khai bạn trai rapper sau thời gian 'ở ẩn'

Được biết bạn trai mới của hot girl Hà thành có tên Lưu Hải Anh (26 tuổi), từng làm kiến trúc sư. Hiện anh là MC, rapper tự do. Theo bạn trai hot girl Mờ Naive cho biết thì anh và cô nàng quen nhau được hơn một năm nay. Lần đầu tiên gặp nhau trong khi đang đi chơi cùng bạn bè, anh ấn tượng với cô gái có mái tóc ngắn “xanh lè”. Chàng rapper đã nhận ngay ra đó là hot girl cover nổi tiếng trên mạng, song cô nàng lại nói tránh tên mình là Anh Vy.

Thấy cô gái có cách nói chuyện hài hước nên Hải Anh đã chủ động xin số điện thoại làm quen. Nói chuyện qua lại, cả hai nhận ra có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là sở thích về âm nhạc. Hải Anh đã chủ động tỏ tình và nhận được cái gật đầu của hot girl Hà thành.

Bạn trai mới của hot girl Hà thành có tên Lưu Hải Anh (26 tuổi), từng làm kiến trúc sư. Hiện anh là MC, rapper tự do

Trước đó, giọng ca sinh năm 1997 từng công khai tình cảm với chàng sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đỗ Thành Tín. Trong quá trình yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Tháng 10/2014, Thành Tín đi du học tại Nhật. Yêu xa khiến cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tháng 10/2015, Mờ Naive lên tiếng chính thức chia tay Thành Tín.

Click xem thêm: Giải mã biệt danh có một không hai của hot teen Việt

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)