TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Quỳnh Anh Shyn lộ người yêu mới sau khi chia tay Will?

Thứ tư, 11/01/2017 09:10

Qua sự trùng hợp của những bức ảnh trên trang cá nhân, nhiều người nghi ngờ Nguyễn Thái Duy chính là bạn trai mới của hot girl Quỳnh Anh Shyn.

Nhiều người tin rằng hot girl Quỳnh Anh Shyn đã tìm được “tình yêu mới” sau khi chia tay với Will. Cô nàng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng "người ấy" tại Nhật Bản. Vào ngày Tết dương lịch, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng một chàng trai với dòng trạng thái: “Happy new year, và em mới biết mình yêu”.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn đã có người yêu mới

Vì chụp sau lưng nên rất nhiều người tò mò về tình mới của Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, qua trang phục có thể thấy anh chàng này là một công tử thứ thiệt. Riêng chiếc áo khoác da hàng hiệu của anh chàng này cũng trị giá lên tới 111 triệu đồng.

Quỳnh Anh Shyn thích thú khi đi trượt tuyết

Ngay sau đó, dân mạng đã lần ra tung tích chàng trai được cho là bạn trai mới của Quỳnh Anh Shyn - chàng du học sinh Nguyễn Thái Duy? Anh chàng này hiện đang là du học sinh tại Pháp. Ngoài việc học tập thì Thái Duy còn bán đồ online trên trang cá nhân. Các mặt hàng mà anh chàng đăng bán đều là những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Thái Duy có chiếc áo y hệt với áo khoác mà bạn trai Quỳnh Anh Shyn mặc

Theo dõi trang cá nhân của Thái Duy ta dễ dàng nhận thấy có khá nhiều điểm tương đồng của anh với bạn trai mới Quỳnh Anh Shyn. Cách đó không lâu, cũng vào đúng ngày lễ giao thừa Tết dương lịch, Thái Duy đã cùng xuất hiện bên cạnh Quỳnh Anh Shyn. Anh chàng cũng đã chụp hình cùng hot girl Hà thành và chia sẻ lên trang cá nhân.

Thái Duy chụp hình cùng Quỳnh Anh vào đúng ngày lễ giao thừa Tết dương lịch

Chân dung chàng trai được dân mạng nghi ngờ là người yêu mới của Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới