TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot girl quỵt tiền' Bella lại xuất hiện ở Quảng Ninh, xứng danh 'phượt thủ số 1 Việt Nam'

Thứ hai, 03/04/2023 14:04

Nhiều cư dân mạng nhận xét dù đi "phượt" nhiều nơi nhưng Bella vẫn trắng, thậm chí có ngoại hình 'phát tướng' hơn trước đây.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của hot girl Bella xuất hiện tại Quảng Ninh. Trong ảnh, Bella vẫn ăn mặc dị hợm, khác người, đầu đội nơ, trên xe máy chở nhiều đồ dùng.

Admin của một fanpage còn hài hước nói về Bella: "Bella cô nàng cá tính và đầy nghị lực, không cần bất cứ thứ gì, cô cũng có thể đi khắp mọi nơi. Hiện cô đang có hành trình đến Quảng Ninh. Không hổ danh phượt thủ số 1 Việt Nam, chúc cô ấy vạn dặm bình an nhé!"

Hình ảnh mới của "hot girl quỵt tiền" Bella xuất hiện ở Quảng Ninh.

Sự xuất hiện của Bella luôn thú hút sự chú ý. Nhiều người nhận xét có vẻ "hot girl quỵt tiền" còn phát tướng hơn trước đây: "Dạo này phát tướng nhỉ", "Chị xài kem chống nắng gì mà đi phượt suốt vẫn trắng thế ạ", "Nay mập quá", "Bà này nhìn rất trắng, nay mặt béo tròn trĩnh như tiêm filler luôn"...

Cư dân mạng bình luận về hình ảnh của Bella.

Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) đến từ Hải Dương. Cô nổi tiếng với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. Bella cũng từng khiến dân mạng bức xúc khi có hành động khó hiểu với con nhỏ. Một thời gian sau, con trai Bella đã được Hằng "Túi" giúp đỡ để có thể đến trường, có cuộc sống tốt hơn. Không vướng bận con cái, Bella đi phượt khắp các tỉnh thành với phong cách "không đụng hàng".

Bella luôn xuất hiện với cách ăn mặc khác người.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)