TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Salim của Valentine 13 lại tạo 'sóng' với cover Cup Song

Thứ tư, 20/03/2013 10:10

Cô nàng cover hai ca khúc tiếng Việt Nồng nàn Hà Nội, Và tôi cũng yêu em.

Được biết đến là một trong những nữ sinh nổi tiếng chỉ sau một đêm xuất hiện trên mạng với clip Valentine 13. Diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng một câu chuyện hài hước đã đem đến tiếng tăm nổi như cồn cho cô nàng Salim.

Salim cũng từng xuất hiện trong một số vai diễn trong một số bộ phim như vai Hoài An trong Cầu vồng tình yêu bộ phim từng làm mưa làm gió trên màn ảnh VTV3. Tuy nhiên, cô nàng chưa để lại ấn tượng gì đặc biệt.

Salim tên đầy đủ là Hoàng Kim Ngân sinh năm 1992, một trong những gương mặt khả ái của trường  ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Không chỉ diễn xuất khá tốt, mà cô nàng còn sở hữu một giọng ca ấm.

Cùng với trào lưu Cup Song đang tung hoành, Salim cũng đã tự thực hiện một clip Cup Song ấn tượng. Hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của cô nàng Salim với hai ca khúc ngọt ngào “Nồng nàn Hà Nội” và “Và tôi cũng yêu em” đã thực sự chinh phục được nhiều người xem.

Trào lưu Cup Song với sự kết hợp nhịp nhàng, uyển chuyển của đôi tay tạo ra những âm thanh đặc biệt đã thu hút giới trẻ khắp thế giới và lan nhanh đến Việt Nam. Tuy nhiên trước đây các bản cover chủ yếu là bằng tiếng Anh, hầu như chưa có bản tiếng Việt nào.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới