TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Salim mặc giản dị ở nhà trông con, tung loạt ảnh khiến dân tình 'cười bò'

Thứ sáu, 30/09/2022 17:16

Loạt khoảnh khắc nhắng nhít của Salim bên ái nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng.

Salim từng là hot girl đình đám chơi thân với Chi Pu. Nhưng sau đó, cô đã sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi". Người được cô chọn làm chồng là Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc.

Đến tháng 4/2022, hot girl Salim đã sinh con cho chồng thiếu gia. Giống như nhiều bà mẹ khác, cô nàng nhanh chóng nhập hội "nghiện con". Ngoài hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng, Salim dành nhiều thời gian trông và chăm sóc con gái.

Mới đây, Salim đăng loạt ảnh đáng yêu bên ái nữ. Khác với hình ảnh trau chuốt thường thấy, trong ảnh cô nàng mặc áo phông kẹp tóc giản dị và cũng không trang điểm. Không chỉ vậy, Salim còn dùng phần mềm để khiến hình ảnh thêm phần đáng yêu và hài hước. "Kim Ngân (tên thật của Salim) và Hải Đường đang cảm thấy vui vẻ", cô viết.

Salim mặc đồ giản dị khi ở nhà trông con.

Cô nàng còn chỉnh ảnh hài hước khiến dân tình cười "bể bụng".

Trước đó, khi có người thắc mắc việc Salim liên tục đăng ảnh con gái mà không chia sẻ về công việc hay quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu nào. Cô chia sẻ: "Có một số bạn hỏi sao không post content gì ngoài con cái. Nói thật là ngoài chăm con ra mình không làm được gì khác, cũng không có nhu cầu làm gì khác, nhìn ngắm con cả ngày rồi mà vẫn thấy không đủ thời gian dành cho con nè. Đúng nghiện con là có thật các mom nhỉ".

Sau khi "về chung nhà" với thiếu gia Hải Long, Salim dành phần lớn thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới