TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Sam bình thản trước ồn ào kết hôn

Thứ hai, 24/06/2013 11:45

Xuất hiện tại phiên chợ thời trang Hello Weekend Market diễn ra hôm 23/6, tại TP.HCM, hot girl đình đám vẫn nhận được nhiều sự chú ý đã lâu cô không tham gia hoạt động nghệ thuật nào.

Chọn bộ váy khá đơn giản nhưng nổi bật với 2 màu đen trắng, hot girl Sam khoe được vóc dáng chuẩn và làn da trắng ngần.

Thời điểm này, Sam gần như hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Cô chủ yếu chỉ nhận lời mời tham gia các event lớn hoặc của bạn bè thân thiết.

Điều này được xem là do cô đang phải tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Mọi chuyện được bắt đầu khi trên trang cá nhân của Sam đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Chọn áo cưới nào bây giờ ta? Rồi nhà hàng nào tốt nhất ta? Phân vân quá".

Sau đó, cô còn bị bắt gặp đi chọn áo cưới khiến tin đồn càng được dấy lên. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, Sam lại là người khá kín tiếng nên cô không khẳng định hay phủ nhận thông tin này.

Hot girl Diệp Bảo Ngọc cũng có mặt tại hội chợ để mua sắm và tận hưởng giây phút shopping thoải mái cuối tuần.

Nhìn bề ngoài còn rất năng động, nhí nhảnh, thật ra cô nàng sinh năm 1993 này đã kết hôn vào năm ngoái và vừa hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng 3 vừa qua.

Ông xã của Diệp Bảo Ngọc là diễn viên Thành Đạt - anh chàng từng được yêu thích trong hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Siêu thị tình yêu  Sóng tìnhHương phù sa

Kể từ sau đó, cô cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Hot girl Ngọc Thảo có một gian hàng ở hội chợ này.

Cô chủ nhỏ luôn nở nụ cười khi bán hàng.

Hot girl Mi Soa.

Haru Hồ.

Theo Infonet.vn