TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl sở hữu thân hình nóng bỏng đang hot là ai?

Thứ bảy, 31/07/2021 16:14

Lê Phương Anh là một hot girl sở hữu thân hình nóng bỏng đang được cư dân mạng chú ý.

Thông tin về Lê Phương Anh - gái xinh đình đám đến từ Hà Nội hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cô nàng có biệt danh là Cún, sinh năm 1997, trên facebook có hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

Lê Phương Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn nà, body quyến rũ. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, được nhiều đấng mày râu mê mẩn.

Hot girl Lê Phương Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài việc siêu hot trên cõi mạng Việt, Phương Anh còn từng gây chú ý trên mạng xã hội xứ Trung hồi đầu năm 2020. Ở thời điểm đó, Phương Anh cùng cô em gái Phương Uyên đã nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng nước ngoài. Nhiều trang tin của Trung đã đưa tin về Phương Anh - Phương Uyên với các tiêu đề như: "Cặp chị em Việt xinh đẹp, nóng bỏng khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng, có thể làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"...

Cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh.

Hiện tại, Phương Anh đang làm công việc mẫu ảnh, nhận PR từ các nhãn hàng. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng góp mặt trong một vài MV nhạc Việt.

Dù còn khá trẻ nhưng Lê Phương Anh lại lập gia đình khá sớm và đã có em bé. Tuy nhiên, cô nàng khá kín tiếng trong khoản chia sẻ về đời sống cá nhân nên không nhiều người biết đến việc này.

Lê Phương Anh gợi cảm khi diện bikini và nội y.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới