TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thái nghiện phẫu thuật khiến mặt dài ngoằng như 'lưỡi cày'

Thứ năm, 04/06/2015 21:11

Hot girl Thái - Dier bị cho là ngày càng 'quái dị' vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt dài ngoằng như 'lưỡi cày' của hot girl Thái này khiến nhiều người ái ngại.

Hình ảnh mới đây của hot girl Thái - Nadia (tên thân mật là Dier) đã "gây sốc" cộng đồng mạng. Trong những bức ảnh này, Dier để lộ gương mặt biến dạng đến dài ngoằng, nhọn hoắt như "lưỡi cày". Đường nét sắc sảo trên khuôn mặt trước đây trở nên mất tự nhiên không khác gì tượng sáp, đôi mắt to tròn càng khiến Dier trông vô cùng đáng sợ.

Màn lột xác đáng kinh ngạc của hot girl Thái Dier

Nhìn vào hình ảnh cũ cho thấy, hot girl Thái Dier vốn là một cô bé bình thường với làn da đen nhẻm, thân hình gầy nhẳng và gương mặt không có gì nổi bật. Chính vì vậy, cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời và có thể tự tin hơn trong cuộc sống thường ngày.

Gương mặt nhọn hoắt với đôi mắt to, vô hồn của Dier

Khuôn mặt dài ngoằng khiến nhiều người phải ái ngại

Được biết, Dier đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật để trùng tu nhan sắc từ xẻ mí, cắt mắt, nâng mũi, sửa răng, gọt mặt, độn cằm, tiêm botox... Vì muốn cải tạo làn da đen, Dier đã quyết định tiêm chất làm trắng vào cơ thể khi mới 18 tuổi. Trong suốt 7 năm trở lại đây, cô nàng không ngừng phẫu thuật mắt, mũi, mặt, độn ngực. Khoảng 6 tháng trước, hot girl Thái này lại tiếp tục lấy mỡ phần bụng dưới, đùi và cả thẩm mỹ vùng dưới cánh tay.

Trong tương lai, chắc chắn Dier sẽ còn thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hơn nữa

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)