TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot girl thụ tinh ống nghiệm' chính thức lên tiếng về ồn ào ăn cắp ý tưởng dẫn đến cái chết của bạn thân hơn 3 năm trước

Thứ sáu, 01/03/2019 09:51

Khi những tin đồn thất thiệt vẫn âm thầm lan truyền trong nhiều năm, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, hot girl thụ tinh trong ống nghiệm - Lan Thy mới đây đã lên tiếng phân trần.

Phạm Tường Lan Thy là cô bé được sinh ra nhờ thụ tinh bằng ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam. Khi lớn lên, Lan Thy không chỉ xinh xắn mà còn học rất giỏi, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi về âm nhạc, nghiên cứu khoa học. Lan Thy cũng từng gây sốt khi tham gia đường lên đỉnh Olympia.

Thế nhưng, cách đây hơn 3 năm Lan Thy bị một dân mạng "bóc phốt" ăn cắp ý tưởng của bạn nam tên Gia Khôi. Sau đó vì quá sốc, Gia Khôi đã lên cơn đột quỵ và ra đi mãi mãi. Ngoài ra, cô nàng còn bị tố dùng phao khi tham gia kì thi học sinh giỏi môn Sử.

Lan Thy lên tiếng về ồn ào cách đây nhiều năm.

Trước ồn ào này, Lan Thy giữ thái độ im lặng và đi du học tại Nhật Bản với học bổng toàn phần trị giá 850.000 Yên/năm. Sau khoảng thời gian dài im lặng, mới đây Lan Thy mới lên tiếng về ồn ào mình vướng phải cách đây nhiều năm.

Trong khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Lan Thy đã đạt rất nhiều thành tích đáng nể và từng thi Olympia.

Lan Thy cho biết mọi người tố cô ăn cắp ý tưởng của Gia Khôi là hoàn toàn vô lý. Trong quá trình thực hiện, cả hai đã cùng lên ý tưởng và phân chia công việc rõ ràng. Đến tháng 3/2015, cả hai không làm với nhau nữa vì xuất hiện bất đồng trong quá trình thực hiện dự án. Tuy nhiên mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Cái chết của Khôi là vì bệnh dị dạng mạch máu não chứ không phải do Thy như lời đồn. Riêng thông tin nói cô gian lận trong kỳ thi học sinh giỏi môn sử là hoàn toàn sai sự thật.

Những hình ảnh gần đây của hot girl thụ tinh trong ống nghiệm

Lý do Lan Thy im lặng trong khoảng thời gian dài là muốn mọi chuyện tự lắng xuống cũng nhưng tôn trọng người đã mất. Nhưng vì thế mà những tin đồn thất thiệt cứ lan xa, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống nên cô phải lên tiếng. "Mình hy vọng sau lần này, nếu ai thật sự quan tâm mình hay Khôi, mong các bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ trước khi buông thêm 1 lời nào nữa", hot girl thụ tinh trong ống nghiệm viết.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)