TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thúy Vi bất ngờ úp mở công khai 'chồng con', dân mạng phán: 'Như bê đê'

Chủ nhật, 12/04/2020 17:13

Sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành, đây là lần hiếm hoi 'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi khoe người thương lên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, Thúy Vi đăng ảnh bên một người đàn ông và thú cưng kèm chú thích: "Thúy Vi bất ngờ lộ cuộc sống viên mãn bên chồng con". Nhìn hành động tình cảm cả hai dành cho nhau và chia sẻ, nhiều người đoán đây chính là bạn trai mới của "hot girl Cà Mau". Tuy nhiên, nhìn ngoại hình bạn trai tin đồn của Thúy Vi, nhiều dân mạng đã buông lời nhận xét: "Nhìn như bê đê", "Thúy Vi đang đùa, ông nhìn bê lộ ra", "Chồng hay vợ?"....

Im ắng một thời gian, hot girl Thúy Vi bất ngờ công khai "chồng con".

Nhiều người công khai chê bai dung mạo của chàng trai này.

Thúy Vi bị nhiều người ghét khi cho là cô đã chen chân vào chuyện tình của hot girl Midu và Phan Thành. Do đó, cặp đôi Midu và Phan Thành mới chia tay. Nhờ lùm xùm này, Thúy Vi trở nên nổi tiếng. Nhờ kinh doanh, tham gia gameshow, PR cô kiếm được số tiền hơn 100 triệu mỗi tháng.

Ảnh mới của Thúy Vi trong khoảng thời gian gần đây.

Thúy Vi từng vướng tin đồn cặp kè với một số người đàn ông lớn tuổi để có tiền ăn chơi nhưng cô đã phủ nhận. Cách đây không lâu, Thúy Vi còn cho biết đang độc thân: "Vốn dĩ trong lòng không có tình yêu nào, đừng hỏi có bạn trai hay không? Có kết hôn hay đã có bầu với ai mà gán ghép là tớ là của ai, no no no. Làm ơn mới chớm đôi mươi thôi, vui lòng không gán ghép, chỉ muốn làm cô gái độc thân, thân toàn độc". Nhưng nay, cô nàng đã mập mờ tiết lộ có tình mới. Anh chàng này cũng kinh doanh trên mạng, mở spa. Do đó, nhiều người hoài nghi đây không phải là bạn trai thực của Thúy Vi mà chỉ là một chiêu PR của cô nàng cho chàng trai lạ mặt kia mà thôi.

Chân dung "bạn trai tin đồn" của Thúy Vi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới