TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thúy Vi bị chê nhan sắc ngày càng xuống dốc, thần thái kém hơn hẳn 3 năm về trước

Thứ năm, 01/10/2020 11:04

So với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, giờ đây dung mạo của Thúy Vi lộ rõ sự tụt dốc.

Không còn hot như thời rầm rộ drama "giật" hôn phu của Midu nhưng cuộc sống của "Hot girl Cà Mau" Thúy Vi vẫn được nhiều người quan tâm. Thời điểm hiện tại, Thúy Vi chủ yếu đăng ảnh đời thường, đi quẩy cùng hội bạn, kinh doanh... không còn phát ngôn gây sốc như trước.

Ở tuổi 22, Thúy Vi đã có chung cư riêng ở Sài Gòn. Ngoài ra, cô nàng còn xây nhà cho bố dưới quê cùng sở hữu nhiều tài sản giá trị khác như ô tô, hàng hiệu,...

Thế nhưng nhìn lại quá khứ, điều khiến dân tình tiếc nuối là nhan sắc có phần tụt dốc của Thúy Vi. Thay vì giữ nét đẹp riêng vốn có, việc trải qua quá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt của cô nàng ngày càng trở nên mờ nhạt, thiếu nổi bật. Hơn nữa, phong cách thời trang của Thúy Vi cũng có phần một màu, tẻ nhạt hơn trước.

Thúy Vi từng được nhiều người ca ngợi về nhan sắc, nhưng giờ đây lại gây thất vọng khi lộ rõ sự thụt lùi cũng như phong cách thời trang sến sẩm.

So ảnh cũ của Thuý Vi với hình ảnh hiện tại mà người ta không khỏi tiếc nuối

Những bức hình chụp mới nhất của cô nàng cũng không có gì nổi bật.

Chụp cùng khung hình với hội bạn, Thúy Vi trở nên nhạt nhòa.

Hình ảnh diện đồ ngủ đi ăn hàng của cô nàng cũng khiến dân tình chán hẳn.

Ba năm trước, Thúy Vi bắt đầu nổi tiếng trong giới trẻ kể từ khi vướng scandal "người thứ ba" chen giữa cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu. Ngoài ra, cô nàng còn có phát ngôn sốc, bị tố dùng hàng fake, đánh người già, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Được biết ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của "hot girl Cà Mau" là làm mũi vào năm 17 tuổi. Sau đó cô tiếp tục thực hiện loạt ca dao kéo khác như bấm mí, làm răng sứ, độn cằm, nâng ngực, hút mỡ... Tổng số tiền Thúy Vi chi cho việc làm đẹp không hề nhỏ. Tuy nhiên, chính sự cóp nhặt điểm đẹp mỗi người một chút nhưng chưa tới tầm khiến nhan sắc của Thúy Vi ngày càng tụt dốc và nhạt nhòa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới