TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thúy Vi 'cầu cứu' khi có trai trẻ cuồng si, liên tục nhắn tin thổ lộ tình cảm

Thứ sáu, 17/03/2023 16:57

Nhiều năm sau ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi vẫn được trai trẻ săn đón, si mê.

Vướng ồn ào với thiếu gia Phan Thành nhưng Thúy Vi vẫn được nhiều người theo đuổi. Thậm chí, cô chẳng ngần ngại thừa nhận những tài sản mình sở hữu là do bạn trai cũ mua: "Tiền trai cho hết á, chứ tui không có tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tôi không có tiền. Thề luôn".

Thúy Vi từng thừa nhận nhiều tài sản cô sở hữu là do bạn trai mua cho.

Mới đây, Thúy Vi còn chứng minh sức hút của bản thân khi chụp lại tin nhắn trai trẻ tán tỉnh. Dù cô nàng không phản hồi nhưng người này liên tục gửi tin nhắn. Anh chàng dường như yêu đơn phương Thúy Vi, hết lời khen ngợi vóc dáng của cô nàng. Người này nhắn tin nhiều đến mức "hot girl Cà Mau" phải thốt lên: "Cứu tôi".

"Hot girl Cà Mau" kêu cứu khi trai trẻ yêu đơn phương, liên tục gửi tin nhắn.

Thúy Vi nổi tiếng khi vướng vào tin đồn tay ba giữa Midu - thiếu gia Phan Thành. Thời điểm đó, cô nàng vẫn còn đang là học sinh và được mệnh danh là "Hot girl Cà Mau". Nhiều người cho rằng vì Thúy Vi nên Phan Thành và Midu chia tay dù đã đính hôn. Sau ồn ào, Thúy Vi không muốn gặp lại thiếu gia này vì "quá phiền phức và mệt mỏi nên không muốn quen nữa". Cô nàng chuyển lên thành phố sống, từng muốn dấn thân vào showbiz nhưng bất thành.

Thúy Vi cũng có những mối quan hệ mới, nhưng giờ kín tiếng hơn, chủ yếu sống nhờ công việc bán hàng. Để nâng cấp ngoại hình, cô từng công khai nâng ngực nhưng sau đó lại tháo để chuyển sang size vừa với mình hơn.

Từ khi nâng ngực, Thúy Vi chăm diện đồ hở bạo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)