TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thúy Vi chi hàng trăm triệu để 'thẩm mỹ' răng

Thứ hai, 27/03/2017 15:22

Sau khi 'dao kéo' khuôn mặt, 'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi tiếp tục 'thẩm mỹ' răng để trở nên xinh đẹp hơn.

Từ sau khi dính scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, 'hot girl Cà Mau' Thúy Vi ngày nổi tiếng. Cô gái này luôn tìm mọi cách để tiến vào showbiz Việt.

Để đạt được mục đích của mình, Thúy Vi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cả khuôn mặt và vòng một. Có thể thấy, sau 'dao kéo', Thúy Vi ngày càng xinh đẹp hơn. Cô nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thậm chí cả người mẫu trình diễn trên sàn catwalk. 'Hot girl Cà Mau' khoe có ngày kiếm được 35 triệu đồng.

Thúy Vi ngày càng 'đắt show' và kiếm được nhiều tiền hơn

Trước đây, cô nàng có hàm răng vàng và hơi hô

Với mong muốn có một gương mặt hoàn hảo, nụ cười 'tỏa nắng', Thúy Vi tiếp tục chi hàng trăm triệu đồng cho việc làm răng. Mới đây, cô nàng tự tin khoe hàm răng trắng sáng cùng lời chia sẻ: "Thế là tôi có nụ cười toả nắng rồi, 19 cây răng tương đương 15 cái Iphone 7. Thế hôm nào đem răng đi cầm được không? Nói chứ ưng quá, cười hoài luôn".

Cô nàng tự tin khoe răng sáng bóng sau khi 'thẩm mỹ'.

Hot girl và hot boy Việt 25/3/2017: Thúy Vi nghịch dại dùng sơn móng tay làm mới iphone 7, nữ sinh Việt giành 'vé' vào Viện công nghệ hàng đầu thế giới

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới