TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thúy Vi mặc đồ mỏng manh, bất chấp thời tiết lạnh ở Hà Nội

Thứ sáu, 15/11/2019 11:41

Qua trang cá nhân hot girl Cà Mau tiết lộ đang ở Hà Nội, nhưng cách ăn mặc 'bất chấp thời tiết' của cô nàng mới gây chú ý.

Thúy Vi mới đây đã check-in ở Hà Nội khi đi công việc kết hợp với du lịch. Bất chấp thời tiết Hà Nội trở rét, nhiệt độ hạ thấp hot girl này vẫn mặc váy hoa ngắn, trễ vai khoe dáng gợi cảm. Trước thắc mắc của nhiều người về phong cách thời trang của mình, Thúy Vi vô tư cho biết: "Thời trang bất chấp cái lạnh của Hà Nội".

Thúy Vi diện váy bánh bèo mỏng manh bất chấp thời tiết lạnh ở Hà Nội.

Hình ảnh do Thúy Vi đăng tải và khoảnh khắc cô nàng bị một dân mạng chụp lén.

Phong cách thời trang của cô nàng thị phi này được nhiều người khen ngợi.

Thúy Vi tranh thủ thưởng thức các món ngon khi ra Hà Nội.

Thúy Vi được nhiều người biết đến khi chen chân vào chuyện tình của hot girl Midu và Phan Thành. Sau khi lấn sân showbiz không thành, cô nàng liên tiếp có những động thái mạnh như phát ngôn gây sốc, trùng tu nhan sắc.

Sau ồn ào, đến mới đây Thúy Vi mới thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi. Thời điểm đó, cô cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích. Hiện tại, Thúy Vi tập trung vào kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhận lời tham gia một số show truyền hình để hâm nóng tên tuổi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới