TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Thúy Vi: Tôi tham lam thật và đã sai lầm

Thứ tư, 28/10/2015 23:06

Hot girl Thúy Vi là người thứ 3 xen vào giữa chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành. Mới đây, hot girl Thúy Vi thừa nhận mình đã tham lam và sai lầm.

Hot girl Thúy Vi trở thành trung tâm chú ý của cư dân mạng sau scandal là kẻ thứ 3 xen giữa chuyện tình cảm của thiếu gia Phan Thành và Midu. Xung quanh những ồn ào này, những phát ngôn của nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ lên tiếng sau khi bị Khắc Tiệp từ chối nhận làm "gà" và cô cũng chia sẻ về những ồn ào vừa qua. Hot girl Thúy Vi thừa nhận mình đã tham lam và sai lầm khi lún quá sâu và vụ việc này: "Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm...".

Hot girl Thúy Vi thừa nhận đã tham lam và sai lầm sau những ồn ào vừa qua

Chia sẻ của Thúy Vi

Ngoài ra, nữ sinh này cho biết cô cũng phải "gồng mình" lên trước những lời chê bai của dư luận. Hot girl Thúy Vi còn tiết lộ những góc khuất của mình: "Có những góc khuất con người tôi mà mọi người không biết được, suốt 3 năm không mối tình, rất ít khi có bạn trai một khi có bạn trai là tràn ngập tất cả các mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ cũng bất ngờ và cũng thông cảm cho cái tuổi nổi loạn này. Có ai trên đời này sống mà không sai chưa, ai cũng có quan trọng ít hay nhiều thôi."

Nói về những phát ngôn trước báo giới, Thúy Vi phân trần: "Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao châm ngôn giang hồ "có chơi có chịu" không trách cứ ai...". Đồng thời, hot girl Thúy Vi muốn buông xuôi và kết thúc dư luận.

Thúy Vi từng khiến nhiều người bất ngờ trước cách ứng xử khi dính vào chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Thậm chí, cô còn muốn "tát nước theo mưa" khi nhân cơ hộ này dấn thân vào showbiz. Thúy Vi muốn gia nhập đội quân của ông trùm Khắc Tiệp nhưng bị từ chối. Những hình ảnh được phóng viên ghi lại gần đây, Thúy Vi còn bị nhiều người chê bai "kém sắc" hơn so với những loạt ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy, sau những ồn ào vừa qua Thúy Vi khó có thể nhận được thiện cảm từ phía công chúng.

Thúy Vi bị chê "kém sắc" hơn so với những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới