TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hot girl trà sữa' đã kết hôn và mang thai với đại gia 40 tuổi

Thứ hai, 10/08/2015 10:33

Sau nhiều đồn đoán, 'Hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên đã chính thức kết hôn với đại gia Lưu Cường Đông. Không những thế, 'Hot girl trà sữa' còn đang mang thai.

Khoảng đầu năm 2014, những bức ảnh thân mật của "Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Mặc dù hơn nhau đến 19 tuổi nhưng ai cũng cho rằng họ rất đẹp đôi. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những đồn đoán, cả hai đều chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình.

Mới đây, Chương Trạch Thiên khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức công khai mối quan hệ. Hiện tại, "Hot girl trà sữa" đã đi đăng ký kết hôn và chụp ảnh cưới với đại gia Lưu Cường Đông. Không những thế, người hâm mộ còn cho rằng, Chương Trạch Thiên đang mang thai khi bức ảnh cô cùng chồng đến bệnh viện được tiết lộ.

"Hot girl trà sữa" đã chính thức đăng ký kết hôn và lần đầu tiên công khai mối quan hệ chính thức

Cả hai rất vui mừng khi thông báo với mọi người

"Hot girl trà sữa" kết hôn ngay khi vừa tốt nghiệp

Những người hâm mộ Chương Trạch Thiên bắt gặp hình ảnh cặp đôi đi khám thai

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2009 với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Hình ảnh cô bé cầm cốc trà sữa trên tay khi ấy đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cũng chính từ bức ảnh này mà Trạch Thiên được mệnh danh là "Hot girl trà sữa". Đến năm 2011, cô nhận được học bổng vào ĐH Thanh Hoa (Trung Quốc) - một trong những trường đại học danh giá của đất nước này.

Bức ảnh một thời được chia sẻ đến chóng mặt của Chương Trạch Thiên

Những hình ảnh cô nàng hẹn hò với đại gia sinh năm 1974 được chụp tại Mỹ

Cặp đôi cùng nhau tham gia nhiều hoạt động xã hội

Một số hình ảnh đáng yêu của "Hot girl trà sữa"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)