TRẺ » Hotgirl, hotboy

“Hot girl trà sữa” Trung Quốc bán nhà hạng sang ở Úc với giá 225 tỷ đồng sau bê bối tình dục của chồng

Thứ ba, 22/01/2019 20:36

Nhiều người cho rằng quyết định bán nhà của “hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên cho thấy quan hệ giữa cô và chồng thực sự rạn nứt.

Theo thông tin có được, Chương Trạch Thiên đã bán căn penthouse hạng sang tại Sydney, Úc với giá 13,5 triệu đô la Úc (khoảng 225 tỷ đồng). Giá bán này thấp hơn so với giá 16,2 triệu đô la Úc mà ông xã tỷ phú của cô mua vào năm 2015. Căn penthouse này vốn là món quà mà Lưu Cường Đông tặng Chương Trạch Thiên trước khi 2 người tổ chức đám cưới.

Chương Trạch Thiên bán căn penthouse ở Sydney với giá 13,5 triệu đô la Úc.

Không ít người cho rằng việc Chương Trạch Thiên bán nhà cho thấy quan hệ giữa cô và chồng tỷ phú thực sự rạn nứt. Họ nghi ngờ đây chính là tín hiệu của việc ly hôn.

Nhiều người cho rằng quyết định bán nhà của “hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên cho thấy quan hệ giữa cô và chồng thực sự rạn nứt.

Kể từ khi Lưu Cường Đông bị điều tra vì tội cưỡng dâm, Chương Trạch Thiên chưa bao giờ xuất hiện công khai trước công chúng. Có thông tin cho biết cô đã ly dị Lưu Cường Đông. Tuy nhiên cha ruột của Trạch Thiên đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 31/8 năm ngoái, Lưu Cường Đông bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc cưỡng hiếp 1 nữ sinh 21 tuổi. Trải qua thời gian điều tra, cuối năm 2018 cảnh sát Mỹ thông báo không có đủ bằng chứng buộc tội tỷ phú này. Bản thân Lưu Cường Đông đã viết bài xin lỗi vợ trên trang cá nhân vì làm tổn thương bà xã đồng thời hứa cố gắng hết sức để bù đắp lại cho vợ.

Tỷ phú Lưu Cường Đông dính bê bối cưỡng dâm hồi năm ngoái.

Sinh năm 1993, Chương Trạch Thiên nổi tiếng ở Trung Quốc từ năm 2009 với biệt danh “hot girl trà sữa”. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình và là xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Trạch Thiên được đánh giá là nhân vật có ảnh hưởng tới lĩnh vực thời trang ở Trung Quốc. Cô kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông vào năm 2015 và có con đầu lòng 1 năm sau đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)