TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh bị kẻ xấu lập nick giả nhằm mục đích bán dâm và lừa đảo

Thứ tư, 06/11/2019 09:56

Tối 5/11, hot girl Trâm Anh lên tiếng trên trang cá nhân về việc xuất hiện một tài khoản giả mạo nhằm mục đích không đứng đắn.

Sau lùm xùm liên quan đến việc lộ clip nóng, xuất hiện rất nhiều nick ảo mang tên hot girl Trâm Anh. Tài khoản lạ mới đây chỉ là một trong rất nhiều những tài khoản ảo trước đó. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống riêng tư của cô nàng "hot girl World Cup".

Hot girl Trâm Anh bị kẻ xấu lập nick giả nhằm mục đích bán dâm và lừa đảo

Tối qua - 5/11, Trâm Anh buộc phải lên tiếng về một nick ảo có mục đích thiếu đứng đắn. Trên trang Facebook cá nhân, cô viết: “Vừa đáp chuyến bay về TP. HCM thì nhận được tin nhắn của một bạn như thế này. Trước giờ mình biết nhiều nick ảo lập giả mình có rất nhiều follow lên mạng nói này nói kia, rồi khiến rất nhiều người nghĩ đó là mình. Thực sự mình muốn kệ cho qua nhưng thấy vẫn rất nhiều người bị lừa nên mình lại viết lại một bài như thế này để mọi người cảnh giác.

Giờ mình nói lại một lần nữa mình chỉ dùng duy nhất một nick facebook này và một nick instagram là “tramanhdothi9596″ (link instagram mình có viết trên thông tin facebook). Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Được biết, mục đích của kẻ xấu lập tài khoản ảo lần này là nhằm để bán dâm và lừa đảo. Vốn không muốn lên tiếng nhưng trước việc rất nhiều người bị lừa, Trâm Anh quyết công khai để mọi người cảnh giác.

Gạt đi những ồn ào đã qua, hot girl Trâm Anh bắt đầu lại sự nghiệp bằng cách chuyển vào TP. HCM sinh sống và làm việc

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới