TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt, không ngờ bị dân mạng 'tấn công'

Thứ hai, 03/04/2023 20:56

Trâm Anh được cho là đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên người ấy. Nhưng trước đồn đoán, nàng hot girl từ chối tiết lộ thông tin riêng tư.

Hậu thị phi, hot girl Trâm Anh trở lại với cuộc sống thường nhật và đang sống tại Sài Gòn. Hiện tại, cô đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Qua úp mở nhiều người đoán Trâm Anh đã có bạn trai. Nhưng khi chúng tôi liên hệ, Trâm Anh từ chối trả lời. Cô cho biết sẽ chia sẻ cụ thể khi bản thân cảm thấy sẵn sàng.

Qua ảnh có thế đoán Trâm Anh đang rất hạnh phúc bên người ấy. Cô cùng bạn trai đón lễ tình nhân ngọt ngào, được bạn trai buộc dây giày.

mới đây, Trâm Anh đăng tải một bức ảnh cùng người đàn ông giấu mặt dùng bữa tối lãng mạn trên Instagram của mình. Kèm theo đó, cô để caption trái tim khiến netizen đồn đoán đây là “người thương” của Trâm Anh. Bên cạnh những bình luận chúc phúc, nhiều người lôi những biến cố, lùm xùm trước đây của Trâm Anh để tấn công cô: "Lâu lâu vẫn lên google xem lại. Quá đẹp", "Tội chàng trai đó", "Chắc tới tuổi chống lầy rồi nên đăng hình này"...

Trâm Anh úp mở ảnh ngọt ngào bên chàng trai giấu mặt.

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng nhắc đến chuyện quá khứ của cô nàng.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Khi đó, cô được biết đến là hot girl dược sĩ, sở hữu một cửa hàng thuốc của riêng mình tại Hà Nội. Độ nổi tiếng của Trâm Anh tăng lên khi tham gia vào gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo.

Đang nổi tiếng, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi nên đã từng vắng bóng một thời gian dài.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)