TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh đăng ảnh siết eo nhỏ đến khó tin kèm phát ngôn về tiền và tình yêu

Thứ sáu, 27/11/2020 16:02

Đăng đàn khoe được bạn trai chuyển tiền mua sắm để xả stress bị bàn ra tán vào nên mới đây, Trâm Anh đã mượn quan điểm của người khác để đáp trả.

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh viết: "Tiền có mua được tình cảm không? Đương nhiên là không. Nhưng tiền có thể tạo nên cơ hội nảy sinh tình cảm. I say Yes.

Một câu nói trong phim "Trùm chiến tranh" - một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và phản ánh về sự tàn khốc của nước Mỹ. Nói chung film rất hay. Mọi người nên xem ha".

Đính kèm, Trâm Anh cũng đăng tải bức ảnh mới nhất của bản thân. Những ngày qua, cô nàng đã tích cực tập luyện để giảm cân. Nhưng vòng eo nhỏ đến "siêu thực" như trong hình Trâm Anh post nhiều người nghi cô đã nhờ đến sự trợ giúp của photoshop.

Hot girl Trâm Anh đăng ảnh siết eo nhỏ đến khó tin.

Không phải ngẫu nhiên Trâm Anh lại mượn quan điểm của người khác về tiền về tình yêu để nói hộ lòng mình. Bởi trước đó, cô nàng khoe được bạn trai chiều chuộng chuyển khoản cho 100 triệu không tiếc tay để mua sắm. Có lẽ chia sẻ này của Trâm Anh đã bị nhiều người săm soi và bàn tán không hay. Bởi vậy cô nàng mới có status ẩn ý như trên.

Trước đó, Trâm Anh từng khoe người yêu: "Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting'', không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'. Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em''.

Trâm Anh được biết đến khi tham gia chương trình "Nóng cùng World cup" và show hẹn hò cùng Pew Pew. Nổi tiếng quá nhanh, nhưng hot girl Trâm Anh cũng vướng không ít thị phi. Cô bị nghi lộ clip nhạy cảm và hàng loạt tin đồn thất thiệt khác. Thế nhưng, Trâm Anh đã vực dậy tinh thần sau ồn ào.

Cuộc sống của Trâm Anh sau loạt thị phi vẫn được nhiều người quan tâm.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới