TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh kể chuyện đau đớn khi đi đẻ khiến nhiều chị em phát sợ

Thứ hai, 07/10/2019 16:20

Kể chi tiết quá trình đi đẻ, hot girl Trâm Anh khiến nhiều chị em cảm thấy lo sợ.

Tháng 10/2018, cặp JustaTee - Trâm Anh chính thức lên chức cha mẹ khi hot girl sinh năm 1995 hạ sinh con gái đầu lòng, đặt nick name là Cici.

Vợ chồng JustaTee - Trâm Anh bên con gái.

Vào dịp con gái đầu lòng được 1 tuổi, hot girl Trâm Anh đã nhớ lại hành trình đi đẻ gian nan, đầy đau đớn và ám ảnh: "Hồi hộp quá không ngủ được, giờ này năm trước đang nằm 1 mình trong viện đo đo rồi lại kiểm tra các kiểu con đà điểu. Không đau nhưng không ngủ được vì hồi hộp và phần lớn là vì những tiếng ồn! Các giường bên cạnh suýt xoa đau quá không chịu được còn mình vẫn tỉnh bơ vì cơn co chưa đến, trễ tận 2 tuần mà vẫn chưa có dấu hiệu gì muốn đẻ.

Thức trắng đêm đến sáng hôm sau mẹ vào mua cho cốc cháo mà rơi nước mắt. Húp vội húp vàng vào kiểm tra để đẻ. 8 giờ lên giường tiêm kích đẻ. May mắn thay tiêm cái nhạy luôn. Trong suy nghĩ mình vẫn nhởn nhơ nghĩ đẻ không đau lắm còn đợi tiêm giảm đau mà. Lúc đầu còn nhất quyết không tiêm vì sợ phản ứng phụ. Đến tầm 3 phút thì ôi thôi tiêm vội cho cháu bác ơi. Tiêm xong mình thấy phê quá thì cơn buồn ngủ đến. Trước khi ngủ còn gọi bác sĩ bảo bao giờ đẻ được thì gọi cháu dậy nhé. Cứ nghĩ là sẽ đẻ như bình thường rặn toẹt cái là ra nhưng... lại nhưng! Mở đến 8phân ôi mẹ ơi, đau... đau dậy phát hỏi mở hết chưa còn đẻ, 15 phút sau mới mở hết.

Chờ đợi 15 phút như cả cuộc đời vì bác sĩ bảo mở chưa hết em rặn là em vỡ cổ tử cung đó. Sợ xanh mắt vội vàng nín. Thề cuộc đời này sợ nhất là nhịn ị vậy mà phải nhịn 15 phút. Tận 15 phút. Nghĩ sao mà nó dài thế. Đếm từng giây phút đến 15 phút thì bác sĩ lại điểm tra, lại thôi đợi đi. Chuyện gì vậy. Đau. Lần đầu biết đau mà khóc (lần đầu tiên khi lớn) khóc hết nước mắt cuối cùng đến lúc đẻ. Rặn mãi chả ra lại còn chả có hơi nào mà rặn vì cả đêm thức không có sức, lại còn không được ăn nên càng mất sức. May thay đội ngũ bác sĩ tận tình giúp mình vượt qua. Eo ơi đến lúc không chịu được còn hét ầm lên: cháu tuyệt vọng quá rồi! Gọi bác T cho cháu mổ ngay. Cô ơi cứu cháu với, cháu tuyệt vọng rồi... rên ử ử từ lúc đẻ đến lúc tọt ra con, mồm vẫn cháu tuyệt vọng. Cứu cháu đi, tay vẫn bám thành giường rặn và cuối cùng con lợn cici ra đời. Đẻ xong khóc lóc vì hạnh phúc vì cảm thấy thoát kiếp đẻ rồi. Bác sĩ lại cứ kêu khóc gì mà khóc, đẻ rồi có gì mà khóc. Má ơi sung sướng phát khóc. Bộ bác không biết sao? Và rồi cơn ác mộng lại đến. Bác sĩ cầm đôi tay vàng chọc vào kéo mạnh nốt những phần còn sót lại trong bụng. Thốn thực sự. Cảm giác thốn không tả được luôn. Ác mộng thứ 2 lại kéo đến dồn dập hơn đó là khâu tầng sinh môn! Khâu sống đúng không bác.

Thế nào là khâu sống? Muốn khâu sống à? Đến giờ em vẫn sợ cái cảm giác từng mũi kim đâm đâm chọc chọc. Eo ơi, sợ hơn cả đau đẻ. Nghĩ lại mà khiếp. Nhưng bảo có sợ đẻ không thì em vẫn bảo không, giờ thì mạnh mồm lắm lúc đẻ lại co ro. Phần cuối còn cao trào hơn khi em bị thiếu máu mất máu, nhờ chồng dìu đi vệ sinh mà choáng quá ngất ngay dưới chân giường. Chồng thấy vợ ngất mặt đơ ra kiểu, đứng hình mất 30 giây ý. Bác sĩ vào cấp cứu cho vợ thì ông mặt tái xanh hỏi: em bị lây ngất đúng không. Em cũng thấy choáng choáng. Bác sĩ kiểm tra em với. Bác sĩ bảo do thấy vợ lo quá nên như thế thì ông cứ cố sống cãi không em bị lây ngất đến chịu. Mà thôi như 1 giấc mơ vậy mỗi tội giấc mơ này là có thật và nằm bên cạnh là 1 cục... xương xương".

Hot girl Trâm Anh kể chuyện đi đẻ đầy đau đớn.

Sau khi đọc chia sẻ của Trâm Anh, nhiều chị em sợ hãi: "Eo sợ thế này, ai mà dám đẻ", "Rồi em không dám đẻ nữa ạ", "Mẹ Cici giỏi quá", "sợ quá mẹ ơi"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới