TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh khoe ảnh 'giường chiếu', mặt buồn như mất sổ gạo, chuyện gì đây?

Thứ sáu, 11/12/2020 14:39

Đọc chia sẻ mới nhất của Trâm Anh, nhiều người tò mò không biết cô nàng gặp chuyện buồn tình cảm hay công việc trục trặc?

Không còn nổi như trước nhưng hiện tại, thông tin về cuộc sống của hot girl Trâm Anh vẫn được nhiều người quan tâm. Từng bị ảnh hưởng không nhỏ vì nghi án lộ ảnh nhạy cảm, nhưng gần đây Trâm Anh lại rất chăm đăng loạt ảnh táo bạo. Sau khoảnh khắc post dáng với nội y trước gương, cô nàng tiếp tục đăng ảnh "giường chiếu". Trong hình, Trâm Anh để mặt mộc, lộ vai trần hờ hững kèm chú thích: "Khuôn mặt nữ nhi không được thiện cảm cho lắm. Theo quan niệm của người phía Bắc, họ hay nói là nhìn mặt như vừa mất sổ gạo vậy".

Hot girl Trâm Anh đăng ảnh "giường chiếu", khoe vai trần gợi cảm.

Đọc chia sẻ mới nhất của Trâm Anh, nhiều người tò mò không biết cô nàng gặp chuyện buồn tình cảm hay công việc trục trặc? Thế nhưng sau đó, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần khi đăng ảnh xinh đẹp và viết: "Ngày mới nắng ấm heo xinh xinh bước trên con đường".

Nhưng sau đó cô nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Cách đây hơn 1 năm, Trâm Anh từng ở ẩn một thời gian dài scandal lộ clip nhạy cảm. Nhưng sau đó, cô nàng đã quay lại với công việc và cuộc sống. Trâm Anh trở nên mạnh mẽ và lạc quan hơn.

Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại một thẩm mỹ viện có tiếng, có xe hơi, nhà riêng. Vào khoảng giữa tháng 11, Trâm Anh còn công khai cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò". Tuy nhiên, chân dung của bạn trai được cô nàng giấu kín.

Trâm Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi giảm cân.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới