TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl Trâm Anh lên chùa sống một tuần, lý do phía sau là gì?

Thứ ba, 05/01/2021 10:34

Khi tình duyên và công việc vẫn đang suôn sẻ, thuận lợi thì Trâm Anh lại quyết định lên chùa sống một thời gian khiến nhiều người khó hiểu.

Giải thích về quyết định có phần khó hiểu của mình, Trâm Anh chia sẻ: "Bạn bè nói thất tình à mà lại lên chùa ở? Thật ra với mình tình yêu chỉ là gia vị của cuộc sống, rất thích yêu và được yêu nhưng không tin vào tình yêu cho lắm. Thứ mình buồn nhất lại là lòng người...

Cuộc sống mà, đâu tránh được nhiều điều không may, những người bạn không tốt, người yêu không tử tế. Chỉ là đôi khi muốn tĩnh lại một chút, tu tâm, tích đức, kiểm điểm bản thân. Suy nghĩ về những việc đã, đang và sẽ làm. Nhìn nhận về cách sống, chơi và kết bạn...

Ps: Tạm gác lại công việc, cuộc sống bên ngoài. Không dùng điện thoại 1 tuần... Bạn bè người thân thì qua chủ nhật 10/1 hãy liên lạc với mình nha".

Hot girl Trâm Anh lên chùa sống một tuần, tắt điện thoại để tĩnh tâm.

Trước đây, Trâm Anh từng ở ẩn một thời gian dài scandal nghi lộ clip nhạy cảm. Nhưng sau đó, cô nàng đã quay lại với công việc và cuộc sống. Trâm Anh trở nên mạnh mẽ và lạc quan hơn.

Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại một thẩm mỹ viện có tiếng, có xe hơi, nhà riêng. Vào khoảng giữa tháng 11, Trâm Anh còn công khai cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò". Tuy nhiên, chân dung của bạn trai được cô nàng giấu kín.

Trở lại sau scandal, Trâm Anh được đánh giá ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn trước.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới